‘หวังจวิ้นข่าย TF BOYS’ชวนผจญภัยในซีรีส์ฟอร์มยักษ์‘ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ’


เพิ่มเพื่อน    

 

     คอซีรีส์หลายคนต่างตั้งตารอกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” ที่ได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีแนวแฟนตาซี-ผจญภัย ประพันธ์โดย “เทียนเซี่ยป้าชั่ง” อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของไอดอลหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆอย่าง “หวังจวิ้นข่าย” พี่ชายคนโตแห่งวง “TF BOYS” ที่ได้หันมาเอาดีทางด้านงานแสดง และขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวประกบคู่กับนางเอกสาว “เฉินเหวินฉี” 

     โดยยกกองถ่ายไปปักหลักกันที่เทือกเขาฉางไบ บริเวณทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจีนติดกับเกาหลีเหนือ ในสภาพอากาศที่ติดลบหลายสิบองศานานถึง3 เดือน! ถึงแม้เหล่านักแสดงจะเกิดอาการปากชา, ลืมตาไม่ได้ ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ แต่ทีมงานและนักแสดงก็ทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงความสวยงามของธรรมชาติภูเขาหิมะแม่น้ำและทะเลสาบที่งดงามและอบอวลไปด้วยความโรแมนติกในซีรีส์อย่างสวยงาม!

     ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโนเน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ส่งซีรีส์ “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวของการผจญภัยของเด็กหนุ่มจอมทะเล้นวัย18 ปีจางเป่าชิงเป็นผู้ช่วยศาตราจารย์ลู่นักธรณีวิทยาออกเดินทางสำรวจภูเขาฉางไป่ โดยระหว่างสำรวจภูเขาก็ได้พบเรื่องราวประหลาด เมื่อศาตราจารย์ลู่เกิดอาการคลุ้มคลั่งและหมดสติไป โดยหมอบอกว่าสาเหตุมาจากการถูกยาพิษ จึงทำให้จางเป่าชิงต้องออกเดินทางไปยังสถานีเหยี่ยว ซึ่งเป็นที่ตั้งทหารที่อยู่ห่างไกลจากจุดที่เขาสำรวจเพื่อเอายามารักษาศาตราจารย์ลู่ 

     ระหว่างทางเขาได้เจอไช่กวา หญิงสาวปริศนาที่ได้บอกเล่าเรื่องราวตำนานอันเหลือเชื่อของภูเขาฉางไป่ และบอกว่าอาการของศาตราจารย์ลู่เป็นเพราะคำสาปแห่งภูเขาหิมะเชียนไป่ที่เธอและศาตราจารย์ลู่เคยไปสำรวจมา แม้จางเป่าชิงจะไม่เชื่อเรื่องตำนานคำสาป แต่เขาก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปยังภูเขาเชียนไป่เพื่อหาหนทางรักษาศาตราจารย์ลู่ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยในหุบเขาหิมะที่เต็มไปด้วยอันตรายเกินคาดคิด!

     ติดตามการผจญภัยของจางเป่าชิงได้ในซีรีส์จีน “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” นำแสดงโดย หวังจวิ้นข่าย(รับบทจางเป่าชิง) และเฉินเหวินฉี(รับบทไช่กวา) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบจบทุกตอน!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"