‘โมโนแมกซ์’อัดแน่นซีรีส์จีน-เกาหลีสุดฮิตเต็มอิ่มตลอดเดือน


เพิ่มเพื่อน    

 

     ยังคงอยู่ในช่วงเทศกาลปิดเทอมและ Work From Home ของหลายๆคนงานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโนเน็กซ์อัดแน่น6 ซีรีส์จากฝั่งเอเชียให้ได้รับชมกันแบบฟินๆ ไม่ต้องดำน้ำกับฉบับพากย์ไทยกันอย่างเต็มอิ่มในเดือนพฤษภาคมโดยคัดสรร4 ซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกรพร้อมด้วย2 ซีรีส์ดังจากแดนกิมจิ เอาใจเหล่าคอซีรีส์ให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม!

     เริ่มต้นความฟินตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมกับซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจยัยบัณฑิตจอมป่วน” ที่ได้รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแดนกิมจิ โดยการนำมาสร้างเวอร์ชั่นจีนนี้ได้ซุปเปอร์สตาร์แดนมังกรอาทิ“จวีจิ้งอี”, “ซ่งเวยหลง”, “ปี้เหวินจวิ้น” และ “หวังรุ่ยชาง” จนทำให้ความนิยมพุ่งสู่อันดับ1 ในแดนมังกรทันที!

     จากนั้นวันที่13 พฤษภาคม ถึงคราวที่คอซีรีส์หลายคนต่างตั้งตารอคอยกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” จุดเริ่มต้นการผจญภัยในหุบเขาหิมะที่เต็มไปด้วยอันตรายของหนุ่มน้อยคนหนึ่ง! นำแสดงโดย“หวังจวิ้นข่าย” และ“เฉินเหวินฉี”

     ฟินกันต่อเนื่องในวันที่21 พฤษภาคม กับ “Twelve Legends บันทึกรักสิบสองปีศาจ” ซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซีเรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่ม “แจสเปอร์ หลิว” ที่ได้มาประกบคู่กับนางเอกสาว “กู่ลี่นาจา” มาถ่ายทอดเรื่องความความรักที่มั่นคงของชายหนุ่มคนหนึ่งกับปีศาจสาวแสนสวยที่สุดท้ายแล้วจะลงเอยกันอย่างไรต้องติดตามชมกัน!

     ปิดท้ายเดือนของซีรีส์จีนในวันที่26 พฤษภาคม เอาใจคอซีรีส์แดนมังกรแนวสืบสวน “My Roommate is a Detective ลู่เหยาอัจฉริยะยอดนักสืบ” เรื่องราวของบัณฑิตหนุ่มนามว่าลู่เหยาที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม แต่สุดท้ายเขาได้สืบและจับกุมตัวคนร้ายที่แท้จริงมาได้! นำแสดงโดย “หูอี้เทียน”, “จางอวิ๋นหลง” และ “เซียวเยี่ยน”

     สลับมาที่แดนกิมจิบ้างในวันที่14 พฤษภาคม พบกับ “ชินฮเยซอน”, “ยังเซจง” และ “อันฮโยซอบ” ในซีรีส์“Thirty but Seventeen รักใสๆหัวใจ17” ที่จะมาถายทอดเรื่องราวความโรแมนติกของนักไวโอลินสาววัย17 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไปถึง13 ปีเต็มเมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่ากลายเป็นคนวัย30 ไปแล้ว!

     อีกหนึ่งเรื่องจากแดนกิมจิที่ทาง “โมโนแมกซ์” นำเสนอในวันที่20 พฤษภาคม นั่นก็คือ “Mother แม่รักนี้ผูกพันด้วยหัวใจ” กับการถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กสาวที่ถูกแม่แท้ๆของตัวเองทำร้าย จนกระทั่งครูประจำชั้นรับรู้เรื่องราวเธอจึงอาสาเป็นแม่ให้เด็กคนนี้ด้วยความรักที่หมดหัวใจนำแสดงโดย “ฮอยูล”, “โกซองฮี” และ “อีโบยอง”

     ห้ามพลาด! ติดตามชม6 ซีรีส์จีน-เกาหลีสุดฮิต ประจำเดือนพฤษภาคม ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบจบทุกตอน!

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"