โจรหัวเกรียนอาละวาดเมืองตรัง! ขโมยดะกลางตลาด-ในวัด


เพิ่มเพื่อน    


10 พ.ค. 64 - เมื่อเวลา 06.10 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอ สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าได้มีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านของ น.ส.สุจิตรา เก้าเอี้ยน อาชีพธุรกิจส่วนตัว อายุ 51 ปี เลขที่ 29 ถนนพิศาล ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นดรีม สีม่วง ทะเบียน ป 2584 ตรัง คาดว่าน่าจะขับหลบหนีไปตามเส้นทางถนนย่านตาขาว มุ่งหน้าเข้าสู่ อ.เมืองตรัง หรือเส้นทางถนนสายย่านตาขาว มุ่งหน้า อ.นาโยง จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อสกัดคนร้าย เบื้องต้นทราบรูปพรรณสัณฐาน เป็นชายหนุ่ม อายุประมาณ 25- 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ตัดผมเกรียน นุ่งกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวน น.ส.สุจิตรา เก้าเอี้ยน  เจ้าของรถเบื้องต้นได้ความว่า ปกติรถคันดังกล่าว ช่วงเช้าจะนำมาจอดไว้หน้าบ้าน เป็นประจำทุกวัน  ตอนเกิดเหตุตนอยู่หลังบ้าน ไม่ทราบเหตุการณ์ เพียงแต่ได้ยินเสียงเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นแม่ค้าเจ้าของเขียงหมู อยู่ฝั่งตรงกันข้าม รีบวิ่งตะโกนมาถามตนว่า “ได้ให้ใครเอารถที่หน้าบ้านขับออกไปไหนบ้าง ดูแล้วไม่รู้จักมักคุ้น เข็นรถออกจากหน้าบ้าน ก่อนไปจอดห่างออกไปประมาณ 100  เมตร บริเวณสี่แยกปากทางเข้าตลาดสด อบจ.ตรัง" ตนจึงรีบวิ่งออกไปดู จึงได้เห็นคนร้ายกำลังถอดหน้ากากกรอบรถ และกำลังต่อสายตรงเพื่อทำการสตาร์ท ทันไดนั้นคนร้ายก็ได้สตาร์ทรถติดเครื่องขับออกไปทางหลังตลาด อบจ.ตรัง  โดยทิ้งกรอบรถ หรือหน้ากากรถ ไว้ให้ดูต่างหน้าบนถนน จึงได้เก็บกลับมา เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อให้นำเอาไปเก็บลายนิ้วมือ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

น.ส.สุจิตรา เล่าว่า เจ้าของเขียงหมู ซึ่งเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เป็นคนที่อาศัยอยู่นอกพื้นที่ แต่มาเช่าบ้านตั้งเขียงหมู ซึ่งไม่ได้รู้จักกันมาก่อน และไม่ได้พูดคุยกันเลย เขาเป็นคนดีมาก ที่เห็นคนแปลกหน้ามาเอารถตน และรีบวิ่งมาบอก เรียกให้ตนไปดู ปรากฏว่าเป็นคนร้ายจริงๆ ก่อนที่เจ้าของเขียงหมูจะบอกอีกว่าเคยเห็นคนร้ายเดินอยู่ในตลาดสดก่อนหน้าจะมาก่อเหตุ จึงได้ไปขอเปิดกล้องวงจรปิดของตลาดดูปรากฏว่าเห็นหน้าคนร้ายเดินอยู่ในตลาดสดจริง แต่สวมเสื้อ เพียงแค่ตอนมาขโมยรถไม่ได้สวมเสื้อ 

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาห่างกันออกไปเพียงแค่ 10 นาที หลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าว ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอ สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว ว่าเกิดเหตุมีคนร้ายขโมยตู้ลำโพงของเจ้าอาวาสวัดทุ่งค่าย หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว สูญหายก่อนหลบหนีไปในขณะเกิดเหตุที่วัดไม่มีพระเนื่องจาก ออกไปบิณฑบาต เมื่อกลับมาปรากฏว่าลำโพงสูญหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิด ตรวจสอบ พบว่าเป็นคนร้ายไม่ใส่เสื้อนุ่งกางเกงขาสั้น และเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุขโมยรถ จยย. อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"