ชิมช้อปไกด์


เพิ่มเพื่อน    

แม้สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ยังมีตัวเลขสูงต่อเนื่อง แต่ในส่วนของผู้ประกอบการต่างๆ ก็เตรียมลุยแคมเปญไม่หยุด โดยจะเน้นการเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น


เริ่มต้นที่บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศเปิด “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน” อาคารศูนย์การเรียนรู้ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 398 ไร่ ของโครงการ “เดอะฟอเรสเทียส์” จัดแสดงห้องตัวอย่าง 11 ห้อง จาก 3 โครงการที่พักอาศัยในเดอะฟอเรสเทียส์ โดยโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ได้รับการออกแบบจัดสรรออกมาในหลายระดับราคาที่สอดคล้องสำหรับช่วงวัย และไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ โดยมีโครงการที่พักอาศัยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5.14 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท มีกำหนดเปิดขายโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในเดอะฟอเรสเทียส์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 พ.ค.นี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจเข้าชมโครงการ สามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมแบบส่วนตัว โดยลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ www.MQDC.com ...0


ต่อกันที่คอยสร้างสีสันและรสชาติใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคเอนจอยอยู่เสมอ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง พร้อมทาน ภายใต้ตราสินค้า โออิชิ อีทโตะ ล่าสุดขอเปิดตัวน้องใหม่บนเชลฟ์เซเว่นฯ ได้แก่ โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า ไส้หมูย่าง น้ำจิ้มแจ่วโชยุ พร้อมจัดเต็มเอาใจนักกินสายเกี๊ยวซ่า ด้วยเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่นแป้งบางนุ่ม แนะนำให้จิ้มกับน้ำจิ้มเกี๊ยวซ่าสูตรพิเศษอย่างน้ำจิ้มแจ่วโชยุที่แถมมาในซอง บอกเลยว่าแซ่บอย่างแรง โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาซองละ 32 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมคลิกแฟนเพจโออิชิ อีทโตะ www.facebook.com/OishiEatoThailand ...0

 


ด้าน กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จัดงาน “คัดไทย ผลไม้ไทย” เทศกาลผลไม้คุณภาพระดับพรีเมียม ที่คัดสรรผลไม้ส่งตรงจากสวนทั่วไทย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ช็อปครบ 400 บาทขึ้นไป/สลิป รับคูปองแทนเงินสด 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.-2 มิ.ย.64 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา วันที่ 13-18 พ.ค.64 ที่ แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ, วันที่ 20-26 พ.ค.64 ที่ แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 27 พ.ค.-6 มิ.ย. 64 ที่ อีเวนต์ฮอลล์ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ...0

สำหรับ เอ็มเค เรสโตรองต์ จัดโปรโมชั่นสุดฮอตที่คนรักเป็ดย่างต้องไม่พลาด! สั่งเป็ดย่างจานใหญ่ แถมฟรีเป็ดย่างจานเล็ก ในราคาเพียง 350 บาท ตั้งแต่ 4-10 พ.ค.นี้ เพียง 7 วันเท่านั้น! อยู่บ้านปลอดภัย มั่นใจ ความอร่อยสะอาด มาตรฐานเอ็มเค โปรดีๆ แบบนี้มีจำนวนจำกัด รีบสั่ง พร้อมส่งถึงหน้าบ้าน ผ่านช่องทาง www.MK1642.com, MK Delivery โทร. 1642 พร้อมฟรีค่าส่งทันที เพียงใส่โค้ด MKSAVE21 สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการเดลิเวอรีได้ที่ www.mkrestaurant.com/th/branch หรือสามารถสั่งได้ที่ บริการฟู้ดเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food, LINE MAN และ Food Panda เฉพาะสาขาในพื้นที่ที่ให้บริการ ...0


 ส่วน สยามดิสคัฟเวอรี ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ได้พัฒนากับการช็อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ กับบริการ “SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL” มอบประสบการณ์การช็อปที่สยามดิสคัฟเวอรีพร้อมดูแลให้คุณปลอดภัยกับ 3 ช่องทางที่สะดวกและรวดเร็ว ช็อปสนุกจากที่บ้าน เสิร์ฟสินค้าถึงมือ กับสินค้าตอบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้ามากมาย เครื่องสำอาง ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ไอที แบรนด์ดังจากโซน His Lab, Her lab, Beauty lab, Street lab, Digital Lab, ร้าน Loft, Ecotopia, ODS., Iconcraft และอีกมากมาย ตลอดชั้น G ถึงชั้น 4 ...0

ปิดท้ายกันที่ ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง กับแคมเปญ “Central & Robinson, With You Anytime Anywhere” อยู่ที่ไหนก็ช็อปได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นช็อปผ่าน Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง, Central/Robinson Chat & Shop แช้ตและช็อปสินค้าผ่าน Line Official @centralofficial และ @Robinson รวมถึงเพิ่มความสะดวกในการช็อปปิ้งผ่าน Line Official ของทุกสาขาทั่วประเทศ, Central/Robinson Call & Shop โทร. 1425 ที่มาพร้อมบริการ Personal Shopper On Demand ผู้ช่วยช็อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูล ทั้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างครบครันอีกด้วย ...0

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"