ทัพเรือภาคที่ 2 ขนแตงโม 1.8 ตันมอบบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค.64 - ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นาวาเอก กิตติพันธ์ กุลศิริปัญโญ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 2 ได้นำแตงโม จำนวน 1,800 กิโลกรัม หรือ 1.8 ตัน ที่ได้รับบริจาคจากโกศลยางยนต์ทุ่งสงกรุ๊ป บรรทุกรถเดินทางไปที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อมอบแตงโมให้กับแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลหาดใหญ่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อเป็นการให้กำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการต่อสู้กับไวรัสโควิด โดยมี น.ส.บุญจิ้ม ไชยศรียา หน.กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลหาดใหญ่ เป็นตัวแทนรับมอบแตงโม จำนวน 1,800 กิโลกรัมหรือ 1.8 ตัน จาก นาวาเอกกิตติพันธ์ กุลศิริปัญโญ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 2

สำหรับแตงโมที่นำมาบริจาคในวันนี้ คุณภาวิณี จันทร์โส ประธานชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 2 ได้รับการสนับสนุนแตงโม เป็นครั้งที่ 2 อีกจำนวน 8,000 กิโลกรัมหรือ 8 ตัน จากโกศลยางยนต์ทุ่งสงกรุ๊ป โดยคุณโกศล (เฮียหมู) อธิมุตติกุล ตามโครงการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ คุณภาวิณี จันทร์โส ได้มอบแตงโมดังกล่าวให้ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และกำลังพลกองเรือปฎิบัติการ ทัพเรือภาคที่ 2  ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อโควิด-19 ตามวัตถุประสงค์ของคุณโกศล (เฮียหมู) อธิมุตติกุล โครงการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ และในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค.) ก็จะนำแตงโมอีก 1,800 กิโลกรัมหรือ 1.8 ตัน ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่

นาวาเอกกิตติพันธ์ กล่าวว่า วันนี้เราได้นำแตงโม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก โกศลยางยนต์ทุ่งสงกรุ๊ป โดยคุณโกศลได้มอบแตงโม ส่วนนี้ให้กับคุณภาวิณี จันทร์โส ประธานชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 2 ซึ่งได้ให้แนวทางว่า เราจะนำแตงโมมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ  นอกเหนือจากนั้นก็จะมอบให้กับผู้ที่รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค 19 ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ตามเจตนารมณ์ของเฮียหมู โกศลยางยนต์ทุ่งสง วันนี้ก็ได้ประสานกับทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ นำแตงโมมามอบให้ประมาณเกือบ 2 ตัน ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่แห่งนี้ โดยพลเรือโท สำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ก็ได้มอบหมายให้ผมเป็นผู้แทนทัพเรือภาคที่ 2 นำแตงโมมามอบให้กับโรงพยาบาลหาดใหญ่ และบุคลากรทางการแพทย์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"