'เต ตะวัน'หมดเชื้อโควิด กลับบ้านกักตัวต่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกอกตกใจ เมื่อหนุ่มเต-ตะวัน วิหครัตน์ ได้ติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว  แต่เนื่องจาก เต ตะวัน  มีประวัติเคยป่วยเป็นโรคหอบหืด จึงส่งผลให้เตมีอาการปอดติดเชื้อเล็กน้อย

          ล่าสุด ทางจีเอ็มเอ็มทีวี  ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาอัปเดตว่า เต ตะวัน อาการหายดีแล้ว สามารถกลับบ้านได้ แต่ต้องกักตัวต่อตามคำแนะนำของแพทย์

          “ประกาศแจ้งผลการรักษาCOVID-19 ของ  เต-ตะวัน วิหครัตน์

          GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า จากกรณีที่  เต-ตะวัน วิหครัตน์  นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้ตรวจพบเชื้อ COVID -19 และได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแล้วนั้น ล่าสุดทางทีมแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาของเตว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดี ทุกอย่าง เชื้อ COVID -19 ในร่างกายไม่สามารถแเพร่เชื้อได้แล้ว และอนุญาตให้เต เดินทางกลับบ้านได้ในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2564) พร้อมทำการกักตัวและดูแลตัวเองต่อระยะหนึ่งตามคำแนะนำของเพทย์ เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของทุกฝ่าย GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tawan_v


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"