ผวาโควิด!จับแรงงานเถื่อนพม่า ทะลักชายแดนด้านเมืองกาญจน์ได้49คน รอรวบอีก30ราย


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.64- กองประชาสัมพันธ์กองทัพบก ได้แจ้งผลการปฏิบัติการจับกลุ่มผู้ลักลอบเข้าพระเมืองโดยผิดกฎหมายเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยระบุว่า ภายหลังจากกองกำลังสุรสีห์ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าพบเส้นทางเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว (ร่องรอยใหม่) จึงได้ประสานหมวดลาดตระเวณที่ 4 ฉก.ลาดหญ้า 4 นาย , สารวัตรกำนันตำบลบ้านเก่า และ นายพนมกร คล้ายเมือง ผญบ.ม.7 หนองบ้านเก่า พร้อม ชรบ. 2 นาย ร่วมกำลังทั้งหมด 11 นาย ร่วมกับ ตรวจสอบเส้นทางและวางแผนซุ่มเฝ้าตรวจ เมื่อ 02.10 น.สามารถ จับกุมผู้นำพาจำนวน 3 คน ทราบชื่อเบื้องต้น นายแป๊ะ (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) พี่ชาย นายมนัส ทองเถาว์ , นายแอ๊ด อุดเรือน หรือ แอ๊ด และ นายติ่ง (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) พร้อม แรงงานต่างด้าว จำนวน 49 คน (ช.25 , ญ.24 คน) บริเวณ พื้นที่ บ้านประตูด่าน ม.14 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พิกัด NR.189394 ปัจจุบันยังควบคุมตัวทั้งหมดไว้ในพื้นที่จับกุม ซักถามเบื้องต้น จะมีผู้นำพา ชื่อ ป๊อกเด้ง เดินพาต่างด้าวตามมาอีก 30 คนปัจจุบันเจ้าหน้าที่กำลังซุ่มเพื่อจับกุมต่อไป

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่นำตัวไป ผู้นำพาทั้ง 3 คน และ แรงงานต่างด้าวจำนวน 49 คน ส่งศูนย์ประสานงานแก้ไขปัญหาการลักลอบหลบหนีเข้าเมืองของแรงงานต่างด้าว พื้นที่ บ้านพุน้ำร้อน ม.12ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วง1-2 วันที่ผ่านมา พบผู้ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาตเมียนมา เข้ามาทางชายแดนจังหวัดกาญจนบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อย่างต่อเนื่องโดยหน่วยงานในพื้นที่ที่รับผิดชอบประกอบไปด้วย ทหาร ตร.ฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันเฝ้าตรวจและจับกุมได้จำนวนมาก.
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"