'ทอน-บุตร-ช่อ'ซีดแน่!'หมอวรงค์'เผยมีคนถูกหลอกบริจาค'เมย์เดย์'แห่ติดต่อมาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.64-  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า ข่าวดีเมย์เดย์เมย์เดย์  นายธนาธรออกมา แสดงความคิดเห็นต่อเรื่อง การปรับโครงสร้างการบินไทย แต่ผมแปลกใจ ต่อข้อกล่าวหาที่ผมกล่าวคุณ และคุณช่อว่า  หลอกลวงประชาชน ไม่ได้จ่ายเงิน 3,000 บาท เป็นไปตามเงื่อนไข ทั้งๆที่เงินนี้ เป็นเงินบริจาคของประชาชน แต่พวกคุณเงียบ ไม่กล้าปริปากเรื่องนี้ 

ผมจำได้ในช่วงจัดกิจกรรมเมย์เดย์เมย์เดย์ 3,000 บาทถ้วนหน้า ไม่ต้องพิสูจน์ความจน คุณกับคุณช่อ รวมทั้งนายปิยบุตร ออกมาพูดเห็นใจประชาชนว่า จะเป็นจะตาย ทุกข์มากเพราะขาดรายได้ ถึงขนาดขอร้องคนที่ยังพอช่วยตัวเองได้ ไม่ต้องขอเข้ามา ให้คนที่เขาลำบากก่อน 

แต่เอาเข้าจริงๆ คุณนี่ช่างตลบตะแลงหน้าตายจริงๆ จนประชาชนหลงเชื่อว่า คุณจะทำตามที่พูด แต่เมื่อได้เงินบริจาคจากประชาชนมาแล้ว คนละเรื่อง หนังคนละม้วน เสียชื่อนักการเมืองรุ่นใหม่หมด ขนาดเงินแค่ 7.28 ล้านบาท คุณยังไม่โปร่งใส ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ประกาศ เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน ต่อไปนี้ใครจะไปเชื่อคุณ 

ล่าสุดมีข่าวดีมาแจ้งครับ มีประชาชนจำนวนหนึ่ง ที่รักความถูกต้อง ชอบธรรม ที่เขาบริจาคเงินให้กับเมย์เดย์เมย์เดย์ เขาทราบความจริง ที่คุณหลอกลวงเขา เขาติดต่อมาแล้วครับ ที่จะมาเป็นผู้เสียร่วมกับเรา สำหรับประชาชนท่านใด จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้แผ่นดิน ติดต่อได้ที่ 0816161567 , 0985682889 หรือ [email protected]

#ให้เสร็จคดีที่ศาลก่อนย้ายประเทศนะ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"