รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น ยกนิ้ว! ซีพีเอฟเดินหน้ามอบอาหารปลอดภัยหนุนแพทย์-พยาบาลต่อเนื่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

รศ.นพ.ทรงศักดิ์ เกียรติชูสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วย ผศ.ดร.วันชนะ สืบไวย ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายศูนย์ความเป็นเลิศและศูนย์กลางบริการสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น รับมอบอาหารพร้อมทาน จากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" ที่บริษัทเดินหน้าส่งมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระการจัดเตรียมอาหารให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ เป็นการส่งมอบกำลังใจแก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไทยทุกคนที่อย่างเต็มกำลัง โดยมี นายยุทธชัย คงสมมาตร ผู้แทนซีพีเอฟ พร้อมชาวซีพีเอฟจิตอาสาจากธุรกิจสุกร จ.ขอนแก่น ร่วมส่งมอบ

 

รศ.นพ.ทรงศักดิ์ เกียรติชูสกุล ผู้อำนวยการ รพ.ศรีนครินทร์ กล่าวขอบคุณซีพีและซีพีเอฟ ที่ร่วมเป็นแรงหนุนสำคัญในภารกิจสู้ภัยโควิด-19 ให้กับทีมแพทย์ในหลายโรงพยาบาลไม่เพียงที่ รพ.ศรีนครินทร์เท่านั้น โดยเฉพาะการนำอาหารปลอดภัยพร้อมรับประทานมาเติมเสบียงให้กับทีมแพทย์ พยาบาล ถือเป็นกำลังใจที่ดีมาก และยังลดเวลาในการจัดหาอาหารในช่วงที่ต้องดูแลพี่น้องประชาชนในวิกฤติเช่นนี้ ทำให้สามารถทุ่มเทเวลาในการดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ พร้อมย้ำให้คนไทยตั้งการ์ดสูง เน้นมาตรการป้องกันและแนวปฏิบัติเพื่อการดูแลสุขภาพตนเอง ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง รวมถึงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อ เป็นการสนับสนุนการทำงานของแพทย์ได้เช่นกัน

 

ปัจจุบัน ซีพีเอฟได้ดำเนินการส่งมอบอาหารปลอดภัยแล้วกว่า 65,000 แพ็ค, น้ำดื่ม 20,000 ขวด, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ iMU 3,500 ขวด ตลอดจนวัตถุดิบสำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่ โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ 42 แห่งทั่วประเทศ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"