โฆษกพรรคกล้าแนะ'บิ๊กตู่'ปรับครม.ตีกว่าฟ้องโจรอุ้มโจร


เพิ่มเพื่อน    


11 พ.ค.64- นายธันวา ไกรฤกษ์ โฆษกพรรคกล้า กล่าวถึงกรณีแกนนำพรรคการเมืองหนึ่งถูกฟ้อง ในฐานะแอดมินเพจที่โพสต์รูปภาพของบุคคล 2 คนพร้อมกับคำว่าโจรอุ้มโจรนั้นว่า หากดูตามข้อเท็จจริงแล้ว ผู้ถูกกล่าวหาในภาพมีสิทธิ์ฟ้องได้ แต่ก็ควรจะพิจารณาตัวเอง ถึงต้นเหตุที่นำมาซึ่งภาพดังกล่าว รวมถึงภาพรวมว่ามันถูกต้องตามหลักจริยธรรม และมันคัดค้านต่อความรู้สึกของประชาชนคนไทย หรือไม่ด้วย

"ถ้าไม่ยอมรับความจริงและแก้ให้ถูกจุด อีกหน่อยคงได้ไล่ฟ้องคนทั้งประเทศ เพราะไม่ว่าจะฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา เชียร์พรรคไหนขั้วไหน ก็คิดเหมือนกันหมดในเรื่องนี้ ยิ่งฝืน ยิ่งดิ้น ยิ่งดูเสื่อม กลายเป็นสร้างความชอบธรรม สร้างแต้ม ให้คนอื่นเขาเปล่าๆ ดังนั้น หากรักประเทศชาติจริงอย่างปากว่าก็ควรคิดเพื่อส่วนรวม ทำเพื่อส่วนรวม และปรับครม." โฆษกพรรคกล้า กล่าว และว่า แม้จะเป็นเรื่องของพรรคการเมืองอื่น ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับพรรคกล้าโดยตรง แต่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของคนทั้งชาติ ดังนั้นในฐานะพรรคการเมืองที่อยากให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่แตกแยก และมีมาตรฐานทางจริยธรรม จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแสดงความคิดเห็น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"