'ชัยวุฒิ'เผยยังไม่มีการเสนอชื่อใครเป็นรัฐมนตรี ทุกคนยังทำงานได้ดี มีความมั่นคง


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.64-   นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ (ดีอีเอส)​ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ ในส่วนของพรรคพปชร.ว่า ในส่วนของกรรมการบริหารพรรคยังไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ และยังไม่มีการเสนอชื่อใครเข้ามาเป็นรัฐมนตรีใหม่เลยสักคนเดียว อย่างไรก็ตาม การปรับครม.เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญ และพวกเราก็ถือว่าทำงานกันได้ดีอยู่แล้ว และคำว่าไม่ปรับครม.คนที่เป็นรัฐมนตรีอยู่ในปัจจุบันน่าจะชอบ เพราะจะได้ไม่ถูกปรับออกหรือเปลี่ยนตำแหน่ง การทำงานก็จะทำได้ต่อเนื่องต่อไป ดังนั้น​ เมื่อวันนี้ไม่มีการปรับครม.​การทำงานคงต่อเนื่อง ส่วนตัวยังคิดว่าทุกคนยังทำงานได้ดีอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร สิ่งสำคัญจะทำให้เกิดความมั่นคงด้วย

รมว.ดีอีเอส กล่าวว่า จากการที่นายกฯมอบหมายให้รัฐมนตรีลงพื้นที่เพื่อดูแลให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากอุทกภัยนั้น​ ปัจจุบันรัฐมนตรีหลายคนก็ได้ลงไปในพื้นที่ ถือเป็นสิ่งที่ดีที่มีตัวแทนของรัฐบาลได้ลงพื้นที่ไป เพื่อดูแลประชาชน รวมทั้งรับฟังปัญหาว่าขาดเหลืออะไร รัฐบาลจะได้ตั้งงบประมาณเพื่อนำไปปรับปรุงและช่วยเหลือ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"