สาวรมควันฆ่าตัวตายในรถ ทิ้งจดหมายตัดพ้อไม่มีใครรักเลย


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.64 - พ.ต.ท.สมประสงค์ ละใบสอาด สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งเหตุหญิงไทย เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณริมถนนสายสิริราชย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับข่ายป้องกันปราบปรามและข่ายสืบสวน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 5 ประตู ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กล-3610 ภูเก็ต จอดอยู่ริมถนนสายสิริราชย์ ( ฝั่งมุ่งหน้าไป ต.กระรน) ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พบศพ น.ส.กนกวรรณ เชื้อนาคา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 68/4 ถ.พิศิษย์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพศพ สวมเสื้อลายดอกสีเหลือง สวมกางเกงในสีขาว ไม่สวมกางเกง นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะหน้าฝั่งคนขับ และพบเตาถ่านสภาพใช้งานแล้ว จำนวน 1 เตา วางอยู่บนเบาะหลังฝั่งหลังคนขับ และพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตาย จำนวน 2 ฉบับ จึงได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลป่าตอง ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย

จากการสอบถาม คนสนิทผู้ตายทราบว่าผู้ตายมีปัญหาหนี้สินตั้งแต่โควิดรอบแรกถูกลดเงินเดือน มีบุตรอายุ 1 ปี 5 เดือนที่ต้องดูแล

ด้านนางบุญลาภ เชื้อนาคา มารดาผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นางบุญลาภฯ นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

สำหรับจดหมายของผู้เสียชีวิตได้เขียนไว้ว่า "อโหสิกรรมให้ลูกด้วย เนยทำให้พ่อแม่เสียใจมามาก ฝากดูปกป้อง (ลูก) แทนด้วยนะ รักปกป้อง อย่าให้ปกป้องรู้สึกขาดแม่ไป ไม่ต้องจัดงานศพให้เนยนะ เปลืองตัง คิดถึงปกป้องมาก ไม่มีใครรักเนยเลย แต่งงานเคยคิดว่าจะมีความสุขเหมือนคนอื่นเค้า ไปเที่ยวกัน พ่อแม่ลูกยังไม่มี"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"