'ยุ้ย จีรนันท์' กับอดีตอันเจ็บปวด


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากนักแสดงผู้มากความสามารถ ก่อนก้าวกระโดดไปเป็นผู้จัดละคร แถมความรักก็หวานชื่นจนน่าอิจฉา แต่ใครจะรู้บ้างว่าในอดีต ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เคยผิดหวังเรื่องความรักมาอย่างสาหัส ถึงขั้นหลับทั้งน้ำตามาแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัว ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการคลับฟรายเดย์โชว์

            “จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ยุ้ยไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไร แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว และก็เสียน้ำตาไปหลายปี๊ป โดยเฉพาะกับความรักครั้งหนึ่งกับคนในวงการที่ถือว่าเป็นความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ซึ่งคงเป็นบุญกรรมที่ทำร่วมกันมาทำให้ได้มาคบกัน เราก็ได้เจอกันจากคำแนะนำของเพื่อน ก็ชอบกันก็เลยตัดสินใจคบกัน ซึ่งก็คบกันนานเกือบ 3 ปี 

            และเราก็วางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน  ซื้อเรือนหอตกแต่งไว้เสร็จหมดแล้ว แต่ก็ต้องเลิกลากันด้วยเหตุผลเรื่องของผู้หญิงที่เข้ามานี่แหละค่ะ แต่ยุ้ยให้โอกาสมาหลายครั้งแต่มันไม่จบอย่างที่เขาพูด ยุ้ยก็เลยขอจบเอง ยุ้ยจะบอกว่าตอนนั้นยุ้ยแย่มาก เศร้ามาก  เข้าใจเลยคำว่าหลับทั้งน้ำตา มันเป็นอย่างไร

            หลังจากรักครั้งนั้นก็เกิดรักครั้งใหม่ซึ่งมีการพูดกันเป็นวงกว้างว่ายุ้ยเป็นมือที่ 3 คือพอยุ้ยเลิกกับแฟนคนเก่าคนก็มองว่าเขาเป็นมือที่ 3 ของยุ้ย พอฝั่งเขาเลิกกับแฟนก็กลายเป็นยุ้ยเป็นมือที่ 3 ของเขาอีก จนในที่สุดเขาก็เลิกกันซึ่งตัวยุ้ยเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ เพราะยุ้ยก็มีคนที่ยุ้ยคุย ยุ้ยศึกษาอยู่แล้ว”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"