อาลัย! 'ป๊ะ มาราดา' ดีกรีธิดาช้างหลายเวที ติดโควิดเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          วงการนางงามช็อก วิภาสินี งามวิเศษ  หรือชื่อในวงการนางงาม ป๊ะ มาราดา เจ้าของตำแหน่งธิดาช้างหลายเวที ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว ที่จังหวัดนครปฐม โดย วิภาสินี งามวิเศษ หรือ ป๊ะ มาราดา อายุ 38 ปี เปิดร้านชุดไทย ชุดเจ้าสาว ที่อำเภอนครชัยศรี จ.นครปฐม และรักในการประกวดนางงามมากๆ

          แรกๆ ยามว่าง ก็ผันตัวเองมาเป็นพี่เลี้ยงนางงาม ปีแรกๆ เริ่มส่งนางงาม ตามเวทีสถานบันเทิงLGBT ดังๆ หรือตามงานประเพณีต่างๆ เช่น สงกรานต์ ลอยกระทง พอมีความชำนาญส่งนางงามได้เข้ารอบลึกๆ หรือได้รับรางวัลชนะเลิศบ่อยครั้ง จึงอยากลองลงประกวดด้วยตัวเองบ้าง โดยอาศัยประกวดสาวประเภทสองธิดาช้าง เวทีต่างๆ เพราะเธอมีน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก และได้รางวัลมากมาย เช่น มีส สยามกุญชร 61 , ธิดาช้างน้อมเกล้า64  , ธิดาช้าง เดอะทรีบางบอน , Miss heavy weight ,  ธิดาช้างบางน้ำผึ้ง และสุดท้ายหันมาเป็นผู้จัดประกวดนางงามสาวประเภทสองเอง เป็นเวทีสุดท้าย ธิดาวัดป่าท่ากระชับ จ.นครปฐม

          ป๊ะ มาราดา ติดโควิคเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 รักษาตัวที่ โรงพยาบาลนครปฐม จนวันที่ 21 เมษายน  อาการทรุด เข้าห้อง ICU เนื่องจากมีน้ำหนักตัวมาก และเสียชีวิตเมื่อคืน 11 พฤษภาคม และมีการฌาปนกิจ ไปวันที่ 12 พฤษภาคม 2564  ที่วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

      

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"