'ใหม่ เจริญปุระ'มอบน้ำแร่ ช่วยเหลือ 6 โรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องสาว ใหม่ เจริญปุระ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงนี้ ล่าสุดทาง ใหม่ เจริญปุระ ได้ส่งน้ำแร่ใหม่ จำนวน 18,000 ขวด หรือ 1,400 แพ็ค พร้อมด้วยชุด PPE กระจายส่งให้กับทางโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม ทั้งหมด 6 แห่งด้วยกัน

          ได้แก่ โรงพยาบาลพระมงกุฏ กทม. , โรงพยาบาลเอราวัณ 1 สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางบอน , โรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน , ม. ธรรมศาสตร์ รังสิต , โรงพยาบาลสนาม การท่าเรือคลองเตย และ ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนา เขตหนองจอก

          ซึ่งงานนี้ สาวใหม่เผยว่า "ตัวใหม่เองและบริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมทั้ง คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ขอเป็นส่วนนึงในการส่งพลังใจ ให้บุคคลากรทางการแพทย์ และนางพยาบาล และผู้ป่วยโควิด จำนวน 18,000 ขวด หรือ 1,400 แพ็ค พร้อมทั้งชุด ppe และรองเท้า เพื่อใช้เป็นประโยชน์ทั้งในโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม

          และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ท่านที่กำลังประสบภัยจากโรคโควิด-19 นะคะ ใหม่เองขอเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ในการช่วยเหลือสังคมเท่าที่จะทำได้ และใหม่ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกๆ คน และขอให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ สู้ๆ ค่ะ"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"