เครือสหพัฒน์ เตรียมแจก บะหมี่ฟรี 3 ล้านซอง!ช่วยผู้เดือดร้อนโควิด-19 ในกทม.และปริมณฑล


เพิ่มเพื่อน    


26 ก.ค. 2564  นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนมูลนิธิ    ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า ในช่วงที่ประเทศไทยเกิดวิกฤติโควิด-19 นอกจากผู้คนจะต้องเสี่ยงกับโรคระบาดแล้ว หลายคนยังประสบปัญหาเศรษฐกิจ บางคนตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว บางอาชีพต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ทำให้สูญเสียรายได้ โดยมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ เห็นถึงความยากลำบากของคนไทย จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยจะจัดส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ มีดีที่ไม่มีผงชูรส ไปให้ถึงบ้าน 

ทั้งนี้ โครงการปันสุขอิ่มใจได้รับการสนับสนุนจากเอไอเอสมาทำระบบคอลเซ็นเตอร์ และเผยแพร่ข่าวสารผ่านเอสเอ็มเอส สำหรับการส่งสินค้าได้รับการสนับสนุนจากไปรษณีย์ไทย ซึ่งหวังว่าโครงการที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้คนไทยเดินหน้าข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน  

สำหรับผู้สนใจเพียงลงทะเบียนแจ้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่ www.เครือสหพัฒน์.com หรือ AIS Call Center โทร. 02-078 – 9337 ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ถึง 1 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าของจะหมด โดยที่อยู่ที่จะให้จัดส่งต้องอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนก่อนได้รับสิทธิก่อน มอบ 1 สิทธิ ต่อ 1 ครัวเรือน จำนวนรวม 3,000,000 ซอง หรือ 100,000 กล่องและภายในกล่องยังมีเจลแอลกอฮอล์ส่งไปให้อีก 2 หลอด 

นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับเครือสหพัฒน์จัดทำโครงการปันสุขอิ่มใจ โดยไปรษณีย์ไทยจะทำหน้าที่จัดส่งบะหมี่ซื่อสัตย์ 100,000 กล่อง ให้กับคนไทยที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 จากวิกฤติครั้งนี้ไปรษณีย์ไทยขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบก้าวข้ามผ่านวิกฤติไปด้วยกัน 

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีที่ได้ร่วมกับเครือสหพัฒน์ในการมอบบะหมี่ซื่อสัตย์ให้พี่น้องชาวไทยที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเอไอเอสได้เข้ามาดูแลเครือข่ายและอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการลงทะเบียน ไม่ว่าจะใช้มือถือค่ายใดก็สามารถโทรมาที่เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ได้ ซึ่งบริษัทขอส่งมอบพลังใจและจะใช้พลังกายเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องคนไทยให้มากที่สุด เพื่อให้ทุกคนเข้มแข็งและมีกำลังใจที่จะต่อสู้ฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"