เชื่อ 'บิ๊กตู่' แจงซักฟอกเรื่องโควิดได้ เพราะทำทุกอย่างกับมือ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

14 พ.ค.64 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ เกี่ยวกับการแก้ปัญหาโควิด-19 ว่า  ไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นเรื่องของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ หรือจะเป็นเรื่องของการเปิดอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติ ซึ่งต้องดูว่าฝ่ายค้านจะยื่นอย่างไร จึงไม่สามารถตอบได้ล่วงหน้า แต่เชื่อว่าอย่างน้อยที่สุดนายกฯ ก็ตอบได้  เพราะท่านก็ทำทุกอย่างกับมือ และส่วนไหนที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงไหน กระทรวงนั้นก็คงช่วยตอบ 

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่เพราะเรื่องโควิดมีทั้งกระแสโจมตีจากประชาชน นักการเมือง แม้กระทั่งฝ่ายวิชาการ นายจุรินทร์ กล่าวว่า  เป็นเรื่องปกติเพราะเป็นภาวะวิกฤตและหลายประเทศก็เผชิญปัญหาใกล้เคียงกัน แม้บางประเทศจะคลีคลายไป แต่บางประเทศยังประสบปัญหาหนักหน่วงก็มี เราก็ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ รัฐบาลก็พยายามเข้าไปคลี่คลายในหลายมาตรการ และผู้ที่มีหน้าที่จัดหาวัคซีนก็กำลังเร่งรัดดำเนินการอยู่ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"