‘หนุ่ม กะลา’ส่งต่อรอยยิ้ม มอบข้าวสาร 3ตัน ช่วย 600 ครัวเรือน


เพิ่มเพื่อน    

 

     ความทุกข์มันกลัวรอยยิ้มและเราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน นี่คือสิ่งที่นักร้องร็อกคุณภาพจากค่าย genie records “หนุ่ม กะลา” (ณพสิน แสงสุวรรณ) ยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติมาตลอด ยามที่บ้านเมืองมีเรื่องเดือดร้อนเห็นพี่น้องคนไทยทุกข์ยากลำบากเป็นต้องยื่นมือเข้าช่วย ล่าสุดควักทุนส่วนตัวหอบหิ้วข้าวสาร3,000 กิโลกรัมไปทำการบริจาคให้ ชุมชนคลองเตย และชุมชนซอยรักสงบ พระประแดงรวม600 ครัวเรือนได้อิ่มท้องในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

     โดยเจ้าตัวโพสต์ซึ้ง…ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ พร้อมขอบคุณหัวหน้าชุมชนและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ต่างร่วมแรงร่วมใจในการส่งมอบข้าวสาร3,000 กก. ไปยังพี่น้องประชาชนได้อย่างราบรื่น

     “เมื่อโควิดครั้งที่แล้วผมได้นำข้าวไปบริจาคมาแล้วรอบหนึ่ง พอมาครั้งที่3 นี้ก็ได้เห็นถึงความลำบากของพี่น้องประชาชน ผมอยากจะเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งที่พอจะบรรเทาให้พวกพี่ๆได้ ก็เลยอยากนำข้าวไปบริจาคในชุมชนอีกครั้ง ส่วนมากก็จะแจกข้าวสารเป็นหลักครับ รอบนี้บริจาคไป600 ครัวเรือน3,000 กิโลครับ3 ตัน ที่ชุมชนคลองเตยและชุมชนซอยรักสงบ หมู่ที่18 พระประแดง จริงๆที่ให้เป็นข้าวสารผมว่ามันเป็นปัจจัยพื้นฐานที่คนสามารถเอาไปหุงหาประกอบอาหารได้ง่าย 

     ผมอยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันครับ เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังรุนแรง แล้วที่สำคัญต้องป้องกันตัวเองอย่างมากที่สุดนะครับ เพราะว่าเราจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติกันได้โดยเร็วซักที ล้างมือบ่อยๆ ใส่แมสนะครับ ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ยิ้มสู้กันต่อไป ขอบพระคุณหัวหน้าชุมชนและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน เจ้าหน้าที่ประสานงานไว้นะที่นี้ครับ ??❤️”  

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"