‘Coldplay’กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่กับการเปิดตัวสุดล้ำร่วมกับมนุษย์อวกาศในสถานีอวกาศ!


เพิ่มเพื่อน    

 

     คริสมาร์ติน(Chris Martin) และเพื่อนๆในนาม โคลด์เพลย์(Coldplay) เก็บตัวเงียบตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘Everyday Life’ ออกมาในปี2019 จนแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ว่าหนึ่งในร็อกระดับหัวแถวของโลกยุคนี้หายหน้าหายตาไปไหน ซุ่มทำอะไรอยู่หรือเปล่า

     ในที่สุดคำตอบก็ถูกเปิดเผย เมื่อโคลด์เพลย์ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Higher Power” ออกมาแบบสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และส่ง Performance Video ให้ได้ชมกันทาง YouTube Channel : Coldplay ในวันเดียวกัน ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือโคลด์เพลย์เปิดตัวซิงเกิล “Higher Power” แบบสุดล้ำผ่านการสนทนาของสมาชิกทั้งสี่ของวงกับ โธมัส เปสเกต์ (Thomas Pesquet) มนุษย์อวกาศชาวฝรั่งเศสที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสถานีอวกาศนานาชาตินอกโลก พูดถึงเรื่องชีวิตในการออกทัวร์กับการทำงานนอกโลกรวมถึงความเป็นไปได้ของเอเลียน ก่อนที่ทางวงจะส่งมิว Performance Video เพลง “Higher Power” ให้เปสเกต์เปิดชมเป็นครั้งแรกบนสถานีอวกาศ จนเป็นข่าวใหญ่บนหน้าสื่อบันเทิงทางดนตรีทั่วโลก

     Performance Video ของ “Higher Power” ก็เข้ากันกับคอนเซ็ปต์การเปิดตัว เพราะเป็นภาพการแสดงของทางวงร่วมกับทีมแดนเซอร์ที่ปรากฏตัวเหมือนเป็นสัญญาณภาพของมนุษย์ต่างดาวที่ถูกส่งมาจากที่ไหนสักแห่ง นอกจากนี้ตัวอักษรที่ปรากฏยังเป็นภาษาพิเศษที่ชื่อว่า เคโอติกา(Kaotica) ที่โคลด์เพลย์ได้พัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ตอนทำอัลบั้มชุด ‘Viva la Vida or Death and his Friends’

     ซึ่งล้วนแสดงถึงความพร้อมของโคลด์เพลย์ในการกลับมาว่าเต็มที่ขนาดไหน โดยแฟนเพลงสามารถชม Performance Video ของ “Higher Power” และเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของวงการเพลงก็ว่าได้ ที่มีการเปิดตัวซิงเกิลผ่านการสนทนาระหว่างศิลปินกับมนุษย์อวกาศกันได้ ที่ https://youtu.be/gXgf5smLEgQ

     รับฟังเพลงนี้ได้ที่บริการสตรีมมิงไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่iTunes Store โดยวอร์นเนอร์มิวสิค

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"