MV‘My Universe’ของศิลปินระดับโลก Coldplay และ BTS ทะลุ20 ล้านวิวในวันเดียว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเรื่องฮือฮาระดับ Talk of the World เมื่อสองสุดยอดศิลปินของโลก จากตะวันตกและตะวันออก Coldplay (โคลด์เพลย์) และ BTS (บีทีเอส) มาจับมือร่วมกันทำเพลง “My Universe

          ที่ไม่ใช่แค่เป็นเรื่องฮือฮาคุยกันไปทั้งโลกเท่านั้น เพราะเมื่อมิวสิกวิดีโอ “My Universe” ฉบับเนื้อร้อง ปล่อยออกมาให้ชมและฟังกันบน YouTube Channel Coldplay ก็กระหน่ำยอดวิวทะลุ 40 ล้านอย่างรวดเร็ว ส่วนตัวเพลงที่ได้รับคำชม จากการผสมผสานเสน่ห์กับสไตล์เฉพาะตัวของ Coldplay และ BTS เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ยอดสตรีมก็ผ่านหลัก 100 ล้านโดยใช้เวลาไม่นาน 

          วันนี้มิวสิกวิดีโอฉบับเต็ม ๆ ของ “My Universe” ปล่อยออกมาให้ได้ชมเรียบร้อย ที่ YouTube Channel Coldplay ซึ่งทำออกมาได้อย่างแปลกตาโดย Dave Mayers (เดฟ เมเยอร์ส) ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอของ “Higher Power” ซิงเกิลก่อนหน้านี้ของ Coldplay นั่นเอง ทำให้มิวสิกวิดีโอ “My Universe” มีคอนเซ็ปต์ต่อเนื่องจาก “Higher Power” ได้อย่างกลมกลืน

          โดยในมิวสิกวิดีโอ “My Universe” Coldplay และ BTS จะพาแฟนเพลงเดินทางไปยังแกแล็กซีอันแสนไกล The Spheres (เดอะ สเฟียร์ส) ที่เสียงเพลงเป็นของต้องห้าม แต่ BTS, Coldplay และวงดนตรีแอเลียนระดับซูเปอร์กรุปที่ชื่อว่า Supernova 7 (ซูเปอร์โนวา 7) จะมาจับมือกันต่อต้านข้อห้ามนี้ ด้วยการร่วมร้องเพลง “My Universe” ผ่านโฮโลแกรม 

          ส่งให้มิวสิกวิดีโอนี้ ไม่ได้มีแค่คอนเซ็ปต์ล้ำ ๆ แต่ยังมีการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม งานด้านภาพก็หวือหวา สมเป็นงาน SI-FI ว่าด้วยชีวิตในห้วงอวกาศ  งานนี้ต้องชมกันด้วยตาว่า มันล้ำขนาดไหนได้ทาง YouTube Channel Coldplay ที่ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปการแสดงในเพลงอื่น ๆ ของ Coldplay ให้ได้ชมอีกเพียบ และสามารถฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, JOOX และ TrueID Music

          สำหรับเพลง “My Universe” เป็นอีกเพลงหนึ่งจากอัลบั้มใหม่ของ Coldplay ‘Music Of The Spheres’ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟัง15 ตุลาคมนี้

          แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ไปท่องอวกาศกับ “Higher Power” และ “My Universe” สองซิงเกิลเพราะๆ  มิวสิกวิดีโอล้ำๆ ก่อนเดินทางไปสู่แกแล็กซีอันแสนไกลกับ Coldplay กันเต็มๆ อีกที โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"