'สมุทรปราการ' ยังน่าเป็นห่วงพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 201 ราย


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ค.64 - สถานการณ์โควิด-19 จังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้พบผู้ป่วยรายใหม่ทั้งในและนอกพื้นที่รวม 201 ราย ผู้ติดเชื้อในพื้นที่ 168 ราย แบ่งเป็นอำเภอเมือง 67 ราย อำเภอบางพลี 13 ราย อำเภอพระประแดง 24 ราย อำเภอพระสมุทรเจดีย์ 15 ราย อำเภอบางบ่อ 1 ราย และอำเภอบางเสาธง 48 ราย รับมารักษาต่อในจังหวัดสมุทรปราการ 33 ราย มีผู้เสียชีวิต 3 ราย รายที่ 1, หญิงไทย อายุ 61 ปี ประวัติเสี่ยง สัมผัสผู้ป่วยยืนยันในครอบครัวที่อยู่ขณะป่วย ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ รายที่ 2, เป็นชายไทย อายุ 51 ปี ประวัติเสี่ยง สัมผัสผู้ป่วยยืนยันในครอบครัวโรคประจำตัว เบาหวานที่อยู่ขณะป่วย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ และรายที่ 3, เป็นชายไทย อายุ 44 ปี ประวัติเสี่ยง เดินทางไปสถานที่แออัดที่อยู่ขณะป่วยกรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวานนี้ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สวัสดิ์การและคุ้มครองแรงงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พร้อมกำนันผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ตำบลแพรกษา และทีมแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้ร่วมกันเข้าตรวจโควิดเชิงรุกคัดกรองกลุ่มแรงงานซึ่งมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มีอยู่กว่า 643 ราย ภายในบริษัทรองเท้าสำเร็จรูป และบริษัทผลิตถังบรรจุแก๊สหุงต้ม ที่อยู่ติดกัน ตั้งอยู่ภายในซอยพุฒสี หรือ ซอยแพรกษา 7 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้เข้าสุ่มตรวจโควิดพนักงานของโรงงานดังกล่าวจำนวน 57 ราย พบว่ามีผู้ติดเชื้อถึง 23 ราย วานนี้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายจึงได้ร่วมกันลงพื้นที่ภายในบริษัทดังกล่าวเพื่อทำการตรวจคัดกรองพนักงานทั้งหมดที่มีอยู่กว่า 643 ราย ในวันนี้ผลการตรวยยืนยันพบว่ามีผู้ติดเชื้อรายใหม่ทั้งหมด 21 ราย

ขณะที่ในวันนี้ที่ 15 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สวัสดิ์การและคุ้มครองแรงงาน เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและทีมแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้ร่วมกันเข้าตรวจโควิดเชิงรุกคัดกรองกลุ่มพนักงานบริษัทผลิตอาหารทะเลบรรจุส่งออก แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยอุตสาหกรรมบางปู ซอย 3 C ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งมีพนักงานทั้งหมดประมาณ 1,100 คน ผลการตรวจขณะนี้พบมีผู้ติดเชื้อแล้วจำนวน 20 ราย ซึ่งทางบริษัทไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปภายในบริษัท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"