ทะลักไม่หยุด จนท.รวบโรฮินยาลอบเข้าเมืองชายแดนทองผาภูมิ


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 16 พ.ค.2564 นายเนรมิต เหลืองอร่าม รักษาการนายอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรีเปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก นายอาทิตย์ สมบูรณ์ ผู้ใหญ่บ้านองธิ ม.2 ตำบลท่าขนุน ว่า เมื่อช่วงกลางดึก ได้นำกำลัง ผู้ช่วยผญบ, ชรบ, พร้อมด้วยทหารฉ.ก.ลาดหญ้า, และชุดร้อย​ ชพส. ที่1202 ออกลาดตระเวน ตามเส้นทางป่าบ้านหญ้าบางใน-เขาเรดาร์ ซึ่งเป็นเส้นทาง ที่ขบวนการลักลอบขนแรงงานต่างด้าว มักใช้เดินหลบเลี่ยง ด่านตรวจสามแยกทองผาภูมิ  พบแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาจำนวนหนึ่ง หลบซ่อนตัวอยู่ในป่าเพื่อรอรถมารับ จึงได้ทำการเข้าควบคุมตัว  

ระหว่างนั้น มีแรงงานต่างด้าวหนีไปได้1คน จนท.จึงซุ่มรอเพื่อจับกุมผู้นำพา จนกระทั่งเวลาใกล้สว่าง ไม่พบว่ามีรถเข้ามารับ คาดว่าผู้นำพาน่าจะไหวตัวทัน  จึงได้ควบคุมตัว แรงงานต่างด้าวชาวโรฮินยา จำนวน8คน  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ได้ตรวจวัดไข้แล้ว ไม่มีผู้ใดอุณหภูมิ​สูงเกินกำหนด​ 

ส่วนที่จุดตรวจถาวรไทรโยค อ.ไทรโยค จนท.ตชด.136 จนท.ตม. ทหารฉก.ลาดหญ้า ตรวจยึดรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า ป้ายแดง ไม่มีเอกสารหลักฐาน เชื่ออาจจะเป็นขบวนการนำรถส่งขายพม่า จึงยึดไว้นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ไทรโยค ตรวจสอบต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"