ยอดวิวแรง! ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’เตรียมส่ง‘ดวงเดือน’เวอร์ชั่นเดือดแบทเทิล‘สงกรานต์’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ขึ้นแท่นศิลปินหน้าใหม่มากความสามารถสำหรับ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ในเครือ GMM GRAMMY ที่ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ดวงเดือน” ออกมาก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี จนยอดวิวเข้าชมในมิวสิกวิดีโอมากกว่าวันละ1ล้านวิว ด้วยเนื้อหาเพลงที่ซึ้งกินใจบวกกับพลังเสียงและซาวนด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เพลงนี้มียอดวิวมากกว่า60 ล้านวิว อีกทั้งยังทะยานสู่อันดับ1 ของชาร์ตเพลง JOOX เป็นที่เรียบร้อย 

     และเพื่อเป็นการตอบแทนกำลังใจจากแฟนเพลงส่งให้โจอี้สานต่อทำเพลง ดวงเดือน Another Version พิเศษอีก3 เวอร์ชั่นออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเพื่อเป็นการขอบคุณโดยเลือกเอา3 ศิลปินที่ชื่นชอบมาร่วมถ่ายทอดดวงเดือนในอารมณ์ความคิดถึงที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ลําเพลิน วงศกร, จุลโหฬาร และ “สงกรานต์ รังสรรค์” ที่ประเดิมเป็นคู่แรก ซึ่งถือได้ว่าเป็นมวยถูกคู่เพราะด้วยพลังเสียงความสูงอันทรงพลังของทั้งคู่มาbattle กันเรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครจนแทบหยุดหายใจ เป็นดวงเดือนที่มีกลิ่นอายความเป็นร็อกอย่างชัดเจนในอารม์ความคิดถึงแบบลูกผู้ชายซึ่งได้ แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลอย่างใกล้ชิดเช่นเคย

     โดย โจอี้ เล่าว่า “ที่ทำเพลง ดวงเดือน เวอร์ชั่นพิเศษนี้ออกมาก็เป็นเหมือนการขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามและสนับสนุนกันมาตลอดครับ ซึ่งก็จะทำออกมา 3 ศิลปิน 3 อารมณ์ ซึ่งเวอร์ชั่นแรกผมได้เลือกพี่สงกรานต์ครับ เพราะผมชื่นชอบและติดตามผลงานของพี่เค้ามาตลอด คือตอนผมเรียนอยู่มัธยมช่วง ม.6 ก็ได้ดูรายการ the voice ก็ชอบพี่เขามาก แล้วเราก็เคยเอาเพลงพี่เขาไปประกวดในมหาลัยด้วยแล้วก็ผมก็ได้ที่1 ในตอนนั้น(หัวเราะ) ซึ่งเราก็ชอบร้องเพลงที่เสียงสูงๆเพลงที่แบบมีพลัง ก็เลยคิดว่าพี่สงกรานต์นี่แหละคือคนที่มาเพิ่มพลังให้ในเวอร์ชั่นนี้ของเราครับ ตอนได้ร่วมงานกันพี่สงกรานต์ก็มีสอนเทคนิคการใช้เสียงสูงให้ผมด้วย ก็ถือว่าได้เรียนรู้วิชาเพิ่มเติมจากพี่เค้าด้วย พี่เค้าน่ารักมากๆเลยครับยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟังดวงเดือนเวอร์โจอี้ฟีทสงกรานต์ด้วยนะครับ เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งอารมณ์ความคิดถึงของใครหลายๆคน”

     ด้าน สงกรานต์ ก็เผยถึงความพิเศษว่า “ที่ผมมาร่วมงานกับโจอี้เนี่ยผมรู้สึกว่าเค้ามีเสน่ห์มาก มันมีความที่แบบตรงไปตรงมาและเราสามารถรู้สึกได้ว่าเขารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ตอนนั้นมันก็เลยแบบคิดว่าเพลงนี้เราสามารถจับได้มันทัชเราอะ ผมว่าเสน่ห์เขาอยู่ตรงนี้ครับ อย่างเพลงเวอร์ชั่นนี้มันพิเศษที่ปกติเราจะร้องคีย์E นะครับ แต่อันนี้คีย์G สูงขึ้นสองเสียงเต็มนะครับ ก็โหดดี(หัวเราะ) ผมรู้สึกว่ามันเป็นดวงเดือนที่น่าจะออกมาดุดันมากๆตีความหมายอารมณ์ความคิดถึงไปอีกแบบนึงเลย ยังไงก็ฝากรับชมรับฟังด้วยนะครับ แล้วก็ยังมีอีก2 เวอร์ชั่นพิเศษที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ”  

     ฟัง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่น “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ฟีท “สงกรานต์ รังสรรค์” ได้ที่ Joox ในวันที่ 18 พ.ค. 2564 และ Youtube Genierock ในวันที่ วันที่ 21 พ.ค. 2564 รวมถึงฟังพร้อมทุกช่องทางวิทยุรวมถึงออนไลน์ Line TV, Spotify, Apple Music, iTunes ในวันที่ 25 พ.ค. 2564

 

โจอี้ - สงกรานต์

 

โจอี้ - ลำเพลิน

 

โจอี้ - จุลโหฬาร 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"