‘สงกรานต์ เดอะวอยซ์’ส่งคุณพ่อขึ้นสวรรค์


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ นักร้องหนุ่ม สงกรานต์ เดอะวอยซ์ หรือ สงกรานต์ รังสรรค์ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงคุณพ่อในอินสตาแกรม โดยเผยว่า ไม่ค่อยสนิทกับพ่อ เจอกันนับครั้งได้ แต่พ่อก็คือพ่อ

          โดยหนุ่ม สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “จริงๆ ถ้าใครสังเกตุ หรือสนิทกันก็อาจจะรู้ว่า จริงๆ ผมไม่ค่อยสนิทกับพ่อเท่าไหร่ เพราะเด็กๆ พ่อเป็นทหาร ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เจอกันก็นับครั้งได้เลย แต่ถึงกระนั้น แต่ถึงกระนั้น พ่อก็ยังเป็นพ่อนะครับ ไอดอลผมมีแต่คนเท่ๆ นะ ซึ่งพ่อก็เป็นหนึ่งในนั้น

          พ่อผมหัวใจวาย เฉียบพลัน วันนี้ผมมาส่งพ่อแล้วนะ สู่ภพภูมิที่ดีนะพ่อ ส่วนผมจะไม่ยอมแพ้ จะไม่ยอมแพ้จริงๆ คนที่อยู่ก็จะสู้ต่อไป ความตายเพียงกระพริบตา ไม่น่าเชื่อจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ ปล. ขอบคุณครับป่อ ยินดีตี่จาดนี้เฮาเป๋นป่อลูกกั๋น“

          นอกจากนี้ หนุ่มสงกรานต์ ยังได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ “คนที่อยู่ก็ต้องสู้ต่อไปเนาะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ผมคิดว่าพ่อคงไม่อยากเห็นน้ำตาผมหรอก”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม songkarn__rangsan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"