'บอย-เจี๊ยบ'ทำด้วยใจ ยัน'รถพุ่มพวง'ไม่มีพรรคการเมืองหนุนหลัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากลุยทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงมาเกือบครึ่งเดือน แฟนๆ ก็ต่างชื่นชมพร้อมตบมือให้กับ บอย อนุวัฒน์  กับภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ในความมีน้ำใจต่อสังคมของทั้งคู่ที่ทำด้วยใจ ไม่หวังผลอื่นใด แต่ล่าสุดหนุ่มบอย ได้โพสต์ข้อความระบายยาวเหยียดในอินสตาแกรม ถึงกฎกติกา พร้อมทั้งมารยาทที่พึ่งมีทางสังคม

          ”อยากให้อ่านจนจบ งดดราม่าทุกกรณี ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ โปรเจคท์รถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวง เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผม-เจี๊ยบ จนทำให้เพื่อนๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลายๆท่าน ที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าวและมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้าน สู่ชาวบ้าน เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือองค์กร หรือกลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

          เราต้องการให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกชิ้น ที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริงๆ ในทุกชุมชนที่เราไป อย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด ฉะนั้น หากชุมชนใดที่เดือดร้อนและผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อยๆ ของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ

          1.บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น   2.ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น  3.ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

          4.บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น   หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะยุติการมอบของและออกจากพื้นที่ทันที หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ

          ที่ผมต้องมาโพสต์แบบนี้เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจคนี้ พี่น้องและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผมและเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ จากใจผู้บริหารรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"