'ตุลย์ ภากร'โพสต์แรงปมวัคซีน มันคือการบริหารจัดการที่ไม่ปกติ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงเป็นประเด็นร้อนในสังคม สำหรับกรณีของการฉีดวัคซีนป้องกันไว้รัสโควิด-19  โดยประชาชนบางส่วนก็อยากฉีดเร็วๆ เพื่อสร้างภูมิคุ้มก้นให้กับตัวเอง แต่ก็มีอีกหลายๆ คนที่ยังรู้สึกไม่มั่นใจกับวัคซีนที่ทางรัฐบาลจัดหามาให้

          เช่นเดียวกันกับนักแสดงหนุ่ม ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย จากซีรีส์ Manner of Death พฤติการณ์ที่ตาย ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นวัคซีนโควิด-19

          โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ @tul_pakorn ข้อความว่า... "ฉีดไม่ฉีด I respect your choice, but... ย้อนกลับไปที่คำถามแรก ถ้ารู้ว่า Sinovac จะ problematic และ obscure ทั้งเรื่องประสิทธิภาพและ creditability จะยืนยันสั่งซื้อในปริมาณมากตั้งแต่แรกทำไม แทงหวยหรอ? หรือมีคนได้ผลประโยชน์

          ถึงวันนี้มันกลายเป็น main supply ที่ประชาชนต้องก้มหน้ายอมรับ ฉีดกันตายเอาตัวรอดไว้ก่อน เป็น best choice among zero option นี่คือการบริหารจัดการที่ไม่ปกติ และไม่ควรทำให้มันกลายเป็นเรื่องปกติ!!

          สุดท้ายขอพูดเหมือนเดิม ถ้ามีใครหากินกับ vaccine allocation ขอให้กรรมตามสนองชีวิต LV.คูณด้วยจำนวนประชาชนที่มึงกินภาษีมา"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tul_pakorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"