คนฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 'ดร.เสรี' ชี้ตอนนี้ฝ่ายต้านรัฐบาลกำลังจะอกแตกตาย!


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

20 พ.ค.64 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ดาราและคนดังที่เขาฉีดวัคซีนด้วยความเชื่อมั่นประสิทธิภาพและความปลอดภัยของสัคซีน เขาทำด้วยความสมัครใจที่จะช่วยให้ความจริงกัยประชาชนให้เชื่อมั่นเรื่องการฉีดวัคซีน

คนที่อคติมองไม่เห็นเจตนาดีของดาราและครดังเหล่านี้ กล่าวหาว่าเขาทำงานการเมืองเพื่อรัฐบาล นี่แหละที่เขาบอกว่า "อย่าใช้ใจของถ่อยตัดสินการกระทำของวิญญูชน" ตัวเองชั่ว อย่าคิดว่าคนอื่นเขาชั่วเหมือนตัวเอง

บางคนหาว่าเขารับเงินทำงาน IO ให้รัฐบาล โถๆๆๆๆ คนบางคนรับ job ในการชุมนุม บางคนรับ job ในการ post ข้อความแบบสู้แล้วรวย เลยคิดว่าคนอื่นเขาเหมือนตัวเองสินะ น่าเวทนาความคิดจริงๆเลย

ตอนนี้กำลังจะอกแตกตาย ทุรนทุราย ด้วยความริษยาพลุ่งพล่าน กลัวรัฐบาลจัดการ CIVID ได้สำเร็จ แล้วจะหาเรื่องมาด่ารัฐบาลไม่ได้ไล่รัฐบาลไม่ได้

ตอนนี้มีคนอยากฉีดวัคซีนกันมากขึ้น คนที่อยากให้รัฐบาลล้มเหลวกำลังจะกระอักเลือดตาย ต้องออกมาด่าดาราคนดีงที่พูดเรื่องดีๆเกี่ยวกับวัคซีน ระบายความริษยา ไม่งั้นจุกอกตาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"