MEA คว้ารางวัลจากเวที Asia Sustainability Reporting Awards (ASRA) 2020


เพิ่มเพื่อน    

การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล Asia Sustainability Reporting Awards (ASRA) 2020 ในประเภท Asia’s Best Sustainability Report (Public Sector) ระดับ Bronze ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรภาครัฐที่รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืนยอดเยี่ยมในระดับเอเชีย โดย MEA ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จาก "รายงานความยั่งยืน การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2562" ถือเป็นรางวัลที่สำคัญ และตอกย้ำความเป็นองค์กรที่มีการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืนตามหลักการสากล งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ผ่านระบบสัมมนาออนไลน์ โดยมี H.E. Ms Kara Owen, the British High Commissioner to Singapore และ H.E. Mr Niclas Kvarnström, the Swedish Ambassador in Singapore ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน นอกจากนี้ยังมีผู้นำด้านธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนกว่า 250 คน จาก 20 ประเทศ รวมถึงบุคคลสำคัญจากสถาบันการศึกษา สถานทูต สมาคมการค้า และองค์กรสนับสนุนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมเป็นเกียรติ

 

สำหรับ Asia Sustainability Reporting Awards (ASRA) เป็นรางวัลระดับภูมิภาคของเอเชีย จัดขึ้นทุกปีโดยองค์กร CSRWorks International Pte Ltd และ The British High Commissioner ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเฟ้นหาและให้รางวัลแก่องค์กรที่มีการรายงานและการสื่อสารเรื่องการพัฒนาที่ยั่งยืน การพิจารณาเน้นทั้งด้านคุณภาพของรายงาน ตลอดจนชื่อเสียงขององค์กรในด้านการดำเนินกิจการอย่างยั่งยืนจากการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งการพิจารณาตัดสินในรอบต่าง ๆ ดำเนินการโดยคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุดในแต่ละประเภทรางวัล โดยปี 2563 มีรายงานความยั่งยืนและรายงานประเภทอื่นที่เกี่ยวข้องจากกองค์กรชั้นนำในภูมิภาคที่ส่งเข้าประกวด จำนวน 494 รายการ จาก 17 ประเทศ โดย 102 บริษัท จาก 14 ประเทศผ่านการพิจารณาขั้นต้นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศใน 19 ประเภทรางวัล

 

#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร

Energy for city life, Energize smart living


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"