ไร้สำนึก!โชเฟอร์แท็กซี่เมืองคอนตั้งวงเล่นไพ่ไม่กลัวโควิด ถูกบุกทลายจับได้7คน


เพิ่มเพื่อน    


21 พ.ค.64 - เมื่อช่วงเย็น วันที่ 20พ.ค.ที่ผ่านมา นายไกรศร   วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช นายสนั่น   สนธิเมือง ปลัดจังหวัด,นายวิทยา   เขียวรอด นายอำเภอเมือง,นายประสงค์  จันทร์หยู ป้องกันจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายหมวดโทวีระชัย  บุญนิสัย ผบ.ร้อย อส.จ.นครศรีธรรมราชที่ 1 และนายธวัชชัย   สมหมาย ผช.ป้องกันจังหวัด นำกำลัง อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช  บุกเข้าตรวจค้นด้านหลังตึกบริษัทแท็กซี่นคร ภายในหมู่บ้านราชพฤกษ์ 2 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่ามีพนักงานขับรถแท๊กซี่แอบลักลอบเล่นการพนันไพ่เก้าเกเป็นประจำทุกวันทำให้เสี่ยงต่อการติดต่อโรคโควิด และเนื่องจากช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ลูกค้าใช้บริการลดน้อยลงมา

เมื่อนายวีระชัย ปลัดอำเภอนำกำลังเจ้าหน้าที่อส.ฝ่ายปกครองชุดดังกล่าวได้ปลอมตัวเป็นผู้โดยสารทำทีเข้าไปสอบถามเข้าไปสอบถามราคาแท๊กซี่  พบบริเวณด้านหลังตึกของบริษัทแท๊กซี่ดังกล่าว พบกลุ่มโชเฟอร์ขับแท็กซี่นั่งล้อมวงเล่นไพ่เก้าเกอย่างหน้าดำคร่ำเครียด กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงเข้าทำการจับกุมได้นักพนันทั้งหมด7คน ไม่มีใครหนีไปได้เนื่องจากเป็นทางตัน  พร้อมของกลางไพ่จำนวน 1 สำรับ เงินสด จำนวน 2,220 บาท

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาตชุมนุม หรือการทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่มีความเสี่ยงต่อการแพรระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อันเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพรระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ฉบับที่ ๓) ข้อ ๒ ซึ่งออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๑๕) ข้อ ๓ และคาสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ ๔/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ เรื่อง แต่งตั้งผู้กำกับการปฏิบัติงาน หัวหน้าผู้รับผิดชอบและพนักงานเจ้าหน้าที่ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน ข้อ ๓ (๖) และคาสั่ง ประกาศ ที่เกี่ยวข้อง”ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกม.ต่อไป

โดยวันนี้(21พค.2564)นายไกรศร   วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช เผยว่า การลักลอบเล่นการพนันเป็นสาเหตุใหญ่ของคลัสเตอร์สำคัญของแพร่ระบาดโรคโควิดในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราชมีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก แต่ปรากฏว่ายังมีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่อีกหลายพื้นที่โดยไม่เกรงกลัวกม.และไม่กลัวการติดเชื้อโควิด ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกกวาดล้างการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราชอย่างจริงจังในช่วงนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"