'น้าเดช'สุดทน!จี้รัฐจัดหนักพวกสุมหัวปาร์ตี้-เล่นพนัน-ลักลอบเข้าปท. ไม่ใช่เอะอะก็ทำสำนวนอ่อน


เพิ่มเพื่อน    


28 มิ.ย.64 - นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ  สื่อสารมวลชนด้านยานยนต์ และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มีเนื้อหาดังนี้ 
สิ่งที่ผมจะเขียนต่อไปนี้ อยากให้คนที่ “รักประยุทธ์” ทั้งหลายได้ใช้สติอ่านช้าๆ อ่านแล้วคิด และไม่ต้องมาด่าผม เพราะถ้ามาด่าผม ผมด่ากลับ เรื่องด่ากันแม้ผมจะไม่ถนัดมากนักแต่ก็พอทำได้


อย่ามาบอกว่าผมเกลียดประยุทธ์  อย่ามาถามว่าทำไมเอะ อะไรก็ต้องประยุทธ์ ก็ถ้าไม่ประยุทธ์ จะให้ไปบอกธนาทร ไปบอก ทักษิณ หรือไง และท้ายที่สุด อย่ามาบอกว่า ผมต้องใช้ภาษาสุภาพกับประยุทธ์ เพราะภาษาที่ผมใช้ คือภาษาที่ผมใช้ ส่วนคุณจะใช้อย่างไรก็เรื่องของคุณ


ในฐานะนายกรัฐมนตรีผู้มีอำนาจล้นฟ้า มีเสียงในสภามากเกินพอ พลเอกประยุทธ์ เคยคิดที่จะออกกฎหมายพิเศษ จะเป็นพรก., พรบ., มาตรา ๔๔ หรือจะเรียกส้นตีนอะไรก็ได้ ออกมาจัดการคนพวกนี้สักทีได้ไหม


ไอ้พวกสุมหัวเล่นยา สุมหัวปาร์ตี้ สุมหัวเล่นการพนัน แอบลักลอบเข้าประเทศ ให้ที่พักพิงคนหลบหนีเข้าประเทศ ฯลฯ


มึงกล้าออกกฏหมายมาลงโทษพวกนี้ให้หนักๆสักทีได้ไหมวะ  ไม่ใช่เอะอะก็ทำสำนวนอ่อนยิ่งกว่ากระเจี๊ยวคนแก่อายุร้อยปี พอส่งฟ้องศาล ศาลท่านก็ทำได้แค่ตามสำนวนที่ส่งฟ้องกันไป และลงโทษได้ตามที่กฎหมายทุกวันนี้กำหนดไว้ เช่นปรับสักห้าพันบาท แล้วก็รอลงอาญา


ช่วยไล่บี้ตั้งแต่คนทำสำนวนส่งฟ้อง แล้วเพิ่มกฏหมายลงโทษให้หนักๆ เจ้าหน้าที่คนไหนไม่ทำตามนโยบายก็เฉดหัวแม่งออกไป
ไล่บี้เจ้าหน้าที่ หรือตั้งหน่วยงานพิเศษ ให้คอยตรวจตราเวลาที่มีการผ่อนคลาย ไม่ใช่พอผ่อนคลายทีนึง ก็มีพวกเห็นแก่ได้ พวกมักง่าย ปล่อยให้ลูกค้าสุมหัวละเมิดกติกา จนระบาดแล้วก็มาประกาศปิดอีก


 เรื่องนี้คนรักประยุทธ์จนหลง พวกโลกสวยก็มักจะแก้ต่างว่า  เป็นเพราะประชาชนไม่รักตัวเอง ไม่ดูแลตัวเอง…. ถ้าอย่างนั้นจะมีตำรวจไว้ทำเขืออะไร ถ้าประชาชนเป็นคนดีกันทั้งประเทศ ก็ไล่คณะรัฐมนตรี ไล่ข้าราชการออกให้หมดแม่งก็สิ้นเรื่อง ในเมื่อรู้ว่ามีคนเลว คนที่มีหน้าที่ก็ต้องสอดส่องกวดขันทำหน้าที่สิวะ 


ไม่ใช่ปล่อยพวกคนที่ทำตัวเหี้ยๆให้ประเทศและสังคมนี้เดือดร้อนวุ่นวาย แล้วมึงก็ประกาศปิดนั่นปิดนี่ ให้คนทำมาหากินและปฏิบัติตัวตามกฏทุกอย่างอย่างพวกกูเดือดร้อนทุกที แต่ไอ้คนทำเลวแม่งลอยชายและลอยหน้าลอยตาเชิดหน้าสอพลอ


ถามจริงๆเถอะวะ ทำไมไม่กล้าออกข้อกำหนดกฏหมายเอาจริงเอาจังกับพวกเลวชาติชั่วอย่างนี้สักที หรือกลัวลูบหน้าปะกะโหลก คกอ.
จะได้แยกแยะคนที่เขาติดเชื้อไวรัสเพราะต้องทำมาหากิน กับคนที่ติดและแพร่เชื้อเพราะแม่งชาติชั่วออกจากกัน


 ไอ้คนเลวนั่นถ้าจับได้นอกจากจะโทษหนักแล้ว ต้องบันทึกไว้ด้วยว่า ถ้ามันติดเชื้อมันต้องจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลเอง
ส่วนคนเคราะห์ร้ายที่ติดเชื้อเพราะต้องทำมาหากินก็รักษาให้เขาต่อไป 


 บอกตรงๆว่าทุกวันนี้ “กูเบื่อ” ว่ะ รักนะ แต่ชักจะโคตรเบื่อแล้วว่ะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕


 เดช เดียวดาย คนเดิม เพิ่มเติมคือเริ่มเบื่อหน่าย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"