'GMMTV'ร่อนจดหมายชี้แจงผลกระทบจากโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าจากสถานการณ์ โควิด19 โดยล่าสุดทางบริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี (GMMTV) ได้ส่งหนังสือชี้แจง เนื่องจากไม่สามารถที่จะปฎิบัติงานตามปกติได้ จึงส่งผลให้ต้องเลื่อนบางโปรเจกต์ออกไปก่อน

          “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  Covid-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในหลายๆ ด้านของ  GMMTV เนื่องจากยังไม่สามารถปฏิบัติงานตามปกติได้ จึงขอชี้แจงถึงงานที่ได้รับผลกระทบดังต่อไปนี้

          ซีรีส์หลายเรื่องของ GMM TV จะต้องเลื่อนกำหนดออกอากาศจากเดิมออกไป เนื่องจากผลกระทบจากการเลื่อนถ่ายทำและยังทำให้เกิดปัญหากับคิวการทำงานของนักแสดงทุกคน รวมทั้งทำให้ซีรีส์เรื่อง นางฟ้าคาบาเรต์ มีปัญหาคิวการทำงานของนักแสดงนำที่ทับซ้อนกับซีรีส์เรื่องอื่น จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก จอส-เอวาห์ แสงเงิน เป็น ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น รวมทั้ง GMMTV จำเป็นต้องใช้ซีรีส์ที่เคยออกอากาศแล้ว มารีรันในบางช่วงเวลา

          โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DOT’S CRY” จะมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดปล่อย MV เนื่องจากต้องมีการเลื่อนคิวในการถ่ายทำออกไป ซึ่งส่งผลต่อการผลิต BOYS DOT’S CRY ALBUM BOXSETทำให้ต้องมีการเลื่อนจัดส่งสินค้าออกไปเป็นวันที่ 1 กันยายน 2564 โดยได้เลื่อนวันปิดพรีออร์เดอร์สินค้าออกไปเป็นวันที่ 11 กรกฎาคม 2564

          ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The movie ที่ต้องเลื่อนกำหนดการฉายเพื่อให้สอดรับกับมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาด ตามที่ได้ประกาศไปแล้วนั้น อาจส่งผลให้ต้องฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศช้ากว่าบางประเทศ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง My precocious ที่ต้องเลื่อนการถ่ายทำ และต้องเลื่อนกำหนดฉายอีกครั้งในปี 2565

          GMMTV ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด โดยท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรวมถึงรายละเอียดของโปรเจกต์ต่างๆ ได้ใน Social Media ทุกช่องทางของ GMMTV“

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"