เจ้าของสุนัขถูกยัดกระสอบเผยตัวแล้ว อ้างไม่ได้ทารุณแต่เตรียมไปส่งสถานสงเคราะห์สัตว์


เพิ่มเพื่อน    

จากกรณีที่มีผู้พบสุนัข 12 ตัวและแมว 2 ตัวถูกคนใจบาปจับยัดใส่กระสอบวางไว้ท้ายรถกระบะเก่าจอดทิ้งไว้บริเวณข้างบ่อบำบัดน้ำเสียเยื้องทางเข้าหมู่บ้านกลางเมือง ซอยวัดด่านสำโรง ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ หลังรับแจ้งพร้อมอาสาร่วมด้วยช่วยกันจังหวัดสมุทรปราการเดินทางให้การช่วยเหลือประสานทางกลุ่มว็อชด็อก มูลนิธิเพื่อหมาในซอยจังหวัดชลบุรี มารับสุนัขทั้งหมดไปดูแลที่มูลนิธิแล้ว

พ.ต.ท.อุทิศ สุดใจ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เจ้าของคดีเปิดเผยว่าได้มีนายมนตรี อายุ 40 ปีมาแสดงตัวแล้วว่าเป็นเจ้าของสุนัขและแมวทั้งหมด และได้เล่าว่า สุนัขและแมวทั้งหมดที่พบเป็นของน้องสาวตนที่เลี้ยงไว้ที่บ้านพักในย่านพระราม 2 และน้องสาวตนได้โทรมาบอกให้ช่วยมารับสุนัขทั้งหมดและแมวไปส่งที่สถานสงเคราะห์สัตว์อยู่ในย่านประเวศ ซึ่งน้องสาวตนได้ติดต่อไว้แล้ว เนื่องจากจะต่อเติมบ้านทำห้องนอนให้กับลูก แต่ด้วยความแออัดของบ้าน ไม่รู้จะนำสุนัขไปเลี้ยงไว้ที่ไหน จึงได้วานให้ตนนำสุนัขทั้งหมดใส่รถกระบะไปส่งที่สถานสงเคราะห์สัตว์ในย่านประเวศให้ที

หลังจากไปถึงพบว่าสถานสงเคราะห์ดังกล่าวปิดทำการแล้ว ตนจึงได้ขับรถกลับมาที่บ้านพักซอยวัดด่านสำโรง ซึ่งเป็นบ้านเช่าไม่สามารถนำสุนัขที่มีจำนวนมากขนาดนี้เข้าไปได้ จึงนำสุนัขทั้งหมดใส่กระสอบ โดยใส่ไว้กระสอบละ 1-2 ตัว ก่อนมัดปากกระสอบเพื่อไม่ให้สุนัขหลบหนี และตั้งใจว่าจะเอาสุนัขทั้งหมดไปส่งสถานสงเคราะห์สัตว์จึงนำสุนัขและแมวทั้งหมดกลับมาใส่ไว้ที่ท้ายรถกระบะ ซึ่งเป็นของบริษัทนายจ้างที่ตนทำงานอยู่ที่จอดทิ้งเอาไว้นานแล้ว เพราะเห็นว่ามีหลังคากันฝนและมีผ้าใบปิดด้านข้างเพราะเกรงว่าจะเปียกฝน

หลังจากนั้นตนก็ได้กลับไปนอนที่บ้านพัก จนกระทั่งเช้าตนได้เดินออกมาดูสุนัขที่ท้ายรถปรากฏว่าสุนัขทั้งหมดหายไป จึงกลับมาที่ห้องพักและได้เห็นข่าวทางโทรทัศน์ จึงได้รีบเดินทางมาชี้แจ้งข้อเท็จจริงต่อพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่ามิได้มีการทารุณกรรมสัตว์ และขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"