หนุ่มใหญ่ฉีดวัคซีนโควิดแล้วคึกจนเมียผวา รับไม่เคยเป็นมาก่อน แนะคนสูงวัยอย่ากังวล


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีหนุ่มใหญ่วัย 65 ปี เป็นผู้มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักมักคุ้นของคนในสังคม พักอยู่ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ไปฉีดวัคซีนโควิด แต่ปรากฏว่า ร่างกายเกิดกระชุ่มกระชวย มีความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติอย่างมาก ทั้งกลางวันและกลางคืน จนภรรยาต้องพยายามหนีห่าง 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามหนุ่มใหญ่รายนี้ต่อหน้าภรรยาสาววัย 35 ก็ให้การยอมรับเป็นความจริง สืบเนื่องช่วงเดือน เม.ย.64 ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา วันแรกก็รู้สึกปวดเมื่อยบ้างเล็กน้อย เข้าวันที่ 2 ร่างกายเริ่มกระชุ่มกระชวย พอเข้าวันที่ 3 มีอาการแปลกๆ อยากอยู่ใกล้ภรรยา นัวเนีย ซุกซน กอดรัดไม่ยอมห่างกาย จนภรรยาเกิดความสงสัย ก็เลยยอมรับมีความต้องการทางเพศ ไม่เพียงเท่านั้น ในวันเดียวกันยังมีพฤติกรรมเดิมๆ หลายครั้ง จนภรรยากลัวสามีกินยาปลุกเซ็กส์ เพราะที่ผ่านมาเป็นคนเกเรไม่ยอมทำการบ้าน

หนุ่มใหญ่รายนี้ เปิดเผยว่า วันแรกก็เริ่มปรึกษากับภรรยา กลัวจะเป็นโรคกามตัณหากลับ จู่ๆก็มาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ในที่สุดได้ข้อสรุปว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จนทำให้ร่างกายเกิดความผิดปกติ ซึ่งเรื่องที่เปิดเผยนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง สามารถพิสูจน์ได้ ไม่อายเพราะเรื่องธรรมชาติ แต่ต้องการให้ประชาชนรู้ว่า การฉีดวัคซีนไม่ได้ให้โทษอะไร ฉีดแล้วดีขึ้น โดยเฉพาะคนวัย 60 ปี ขึ้นไป อย่าได้กลัวหรือวิตกกังวล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"