คนใจบุญนำถุงยังชีพ 2 ตู้คอนเทนเนอร์ มอบให้โรงงานแคล-คอมพ์ ส่งต่อให้ผู้ป่วย ผู้ถูกกักตัวโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 กลุ่มสายบุญวังพญาปู่มุจลินท์นาคาธิบดี นาคราช ร่วมกับบริษัท พีพี พลาสต์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด นำถุงยังชีพจำนวน 2 ตู่คอนเทนเนอน์ และข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง มามอบให้กับบริษัทแคลคอมพ์ อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ที่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อนำไปส่งต่อให้กับผู้ป่วยติดเชื้อ ผู้ถูกกักตัวภายในโรงงานอุตสาหกรรมบริษัทแคลคอมพ์ฯ โดยมีนายคงสิทธิ์ โจวกิจเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัทแคลคอมพ์ อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) นางอรอนงค์ ศิริชัย นายกเทศมนตรีตำบลเขาย้อย เป็นผู้แทนรับมอบ

นางณิชากร ธัญญชีพ กรรมการผู้จัดการบริษัท พีพี พลาสต์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากทราบข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งนี้ซึ่งมีติดเชื้อจำนวนมากถึง 2,111 คน และทราบว่ามีการตั้งโรงพยาบาลสนามและสถานที่กักตัวอยู่ภายในโรงงาน ด้วยความห่วงใยพี่น้องชาวจังหวัดเพชรบุรี และแรงงานต่างด้าวที่มีจำนวนมากถึงกว่า 14,000 คน จึงร่วมกับสายบุญวังพญาปู่มุจลินท์นาคาธิบดี นาคราช และผู้ใจบุญนำสิ่งของบรรจุถุงยังชีพจำนวน 2 ตู้คอนเทนเนอร์มามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการตู้สู้ภัยโควิด-19 ในระลอกนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"