'เกลือ เป็นต่อ'ลั่น! ไม่ว่าวัคซีนยี่ห้อไหนก็ยินดีและเต็มใจฉีด


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดง-พิธีกรคนดัง เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือที่รู้จักในนาม เกลือ เป็นต่อ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ตนเองได้ฉีดวัคซีนซิโคแวคเข็มแรกไปแล้ว พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ถ้าจะช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณหมอ คุณพยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ได้เหนื่อยน้อยลง ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็ยินดีและเต็มใจฉีด

          โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ผมได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี มอบให้แก่สื่อมวลชนเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดของจังหวัด และเนื่องด้วยต้องเป็นอาสาสมัครช่วยงานในโรงพยาบาลซึ่งถือว่ามีความเสี่ยงสูงด้วยจึงได้รับโควต้าในครั้งนี้ ใช้เวลาในการฉีดทั้งกระบวนการไม่มากครับ มีขั้นตอนที่ชัดเจนไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาประมาณชั่วโมงนึงก็เสร็จ

          วัคซีนที่ได้รับการฉีดวันนี้คือวัคซีนของซีโนแวคครับ แต่โดยส่วนตัวแล้ว หากการฉีดวัคซีนนี้จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และทำให้คนไทยทุกคนได้กลับไปใช้ชีวิตปรกติ และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือถ้าหากการฉีดวัคซีนของผมจะช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณหมอ คุณพยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ได้เหนื่อยน้อยลง ไม่ว่ายี่ห้อไหนผมยินดีและเต็มใจฉีดครับ ฉะนั้นใครก็ตามที่ยังกังวลหรือตัดสินใจอยู่ รีบลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันนะครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kleurmasutra


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"