ส่งชุดฉก.นราธิวาสไล่ล่าคนร้ายวางบึ้มชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ทพ.4804


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ค.64-ความคืบหน้าได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนด้ลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ขณะที่ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ กองร้อยทหารพราน 4804 เดินลาดตระเวนพิสูจน์ทราบพื้นที่เป้าหมาย บริเวณเขาบูเก๊ะซามาเลีย บ้านดอเฮะ หมู่ที่ 3 ตำบลริโก๋ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นาย จากนั้น ชุดที่เข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บตรวจพบฐานปฏิบัติการเก่า ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ขณะวางกำลังเข้าตรวจสอบได้เหยียบกับระเบิด ทำให้มีกำลังพลได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก จำนวน 3 นาย

ล่าวสุดพล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส สั่งการจัดตั้งที่บังคับการทางยุทธวิธี หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ณ กองร้อยทหารพราน 4811 บ้านบาโงกือเต หมู่ 1 ตำบลริโก๋ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เพื่ออำนวยการปฎิบัติงานในการควบคุมการปฏิบัติงานเชิงรุกติดตามกลุ่มคนร้ายในพื้นที่รับผิดชอบ และเขตพื้นที่รอยต่อ โดยการใช้กำลัง หน่วยเฉพาะกิจทหารพราน ประจำพื้นที่, หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมประจำจังหวัดนราธิวาส และเครื่องมือที่มีอยู่ทั้งมวล ติดตามทำลายที่หลบซ่อน และบังคับใช้กฎหมายต่อผู้ก่อเหตุรุนแรง ในพื้นที่เป้าหมาย พร้อมทั้ง ได้สั่งให้หน่วยได้ปฏิบัติการเชิงรุก จรยุทธ์เต็มรูปแบบ กดดันคนร้ายไม่ให้หลบซ่อนตามพื้นที่ป่าเขาจนสามารถจับกุมและทำลายฐานปฏิบัติการของกลุ่มคนร้ายบนพื้นที่ป่าภูเขา และทำลายเครือข่ายโครงสร้างหมู่บ้าน Support site ได้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"