สลดหนุ่มสุรินทร์งมหาหอยขมขาย สุดท้ายกลายเป็นศพในลำห้วย


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ค.64 -  เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) นครศรีธรรมราชได้ร่วมกันเดินทางไปลงไปช่วยเหลืองมหาร่างผู้จมน้ำสูญหายในลำห้วยบ้านหนองหาร หมู่ 9 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยใช้เวลาลงงมหาร่างคนจมน้ำเป็นเวลาประมาณ 30นาทีก็พบร่างผู้เสียชีวิต แล้วจนท.ได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่งสอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายผ่องสี   ผิวละออง อายุ 56ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 10 ต.สำเภาลูน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยจนท.พบศพนายผ่องสี มีก้อนสาหร่ายติดที่ศีรษะจำนวนมากด้วย

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.เริงชัย   ขาวเรือง รองสว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ทุ่งสง ได้เดินทางไปทำการชันสูตรศพนายผ่องสี พบว่าสภาพศพขาดอากาศหายใจเพราะจมน้ำเสียชีวิต และจากการสอบสวนปากคำนส.รุ่งนภา   ชัยณรงค์ อายุ 42ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า สามีตนเป็นชาว จ.สุรินทร์ ได้มาอาศัยที่บ้านของตนเองหลายปีแล้ว และปกติจะลงไปหาหอยขมในลำห้วยดังกล่าวเป็นประจำเพื่อนำไปขายส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำอาหารกินในครอบครัว โดยก่อนเกิดเหตุนายผ่องสีได้ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน ขษษ-133 สงขลา ไปจอดริมลำห้วยแล้วลงไปหมหาหอยในลำห้วยดังกล่าว ปรากฏว่าขณะที่ลงงมหาหอยขมนายผ่องสีได้ดำผุดดำว่าอยู่ครู่หนึ่งก่อนจมน้ำหายไป เพื่อนบ้านเห็นจมหายไปนานผิดปกติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงมหาร่างจนพบกลายเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตอนาถดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"