นักพนันชนไก่วงแตกหนีกระเจิง!ตร.อุตรดิตถ์บุกจับรวบได้ 9 ราย


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.64- พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ สั่งการให้  พ.ต.ท.เอกพงศ์ ปริษาวงศ์ รองผกก.สส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์  , พ.ต.ต.สันติภาพ อินต๊ะเขื่อน สว.สส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์  และ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ร่วมกันจับกุมตัวนักพนันชนไก่ในพื้นที่ อ.เมืองอุตรดิตถ์   หลังชาวบ้านร้องเรียนว่ามีนักพนันแอบลักลอบชนไก่และจับกลุ่มเล่นการพนันกันโดยผิดกฏหมาย  ซึ่งการกระทำของกลุ่มบุคคลในลักษณะดังกล่าวนั้นมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อีกทั้งตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย และ  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ห้ามไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนันทุกประเภทในเขตพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์

ขณะที่เจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าจับกุมนั้นปรากฏว่านักพนันชนไก่จำนวนมากกำลังส่งเสียงเชียร์กันอย่างเมามัน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็วงแตกวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง ทิ้งไก่ชนของกลางไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้   รวมทั้งหมด 9  คน  พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า 1. ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.ร่วมกันมั่วสุมกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ตามประกาศหัวหน้ารับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินฯ เรื่อง ห้ามชุมนุมทำกิจกรรมมั่วสุมที่ก่อให้เกิดโรคระบาดของการติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) (ฉบับที่ 2) ข้อ 2 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน   ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"