โควิดคร่าชีวิตชาย 54 ปี สังเวยศพแรกเมืองตรัง


เพิ่มเพื่อน    

25พ.ค.64-เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมรุวัดกระพังสุรินทร์ (พระอารามหลวง) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ได้นำร่างผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19  ซึ่งเข้ารักษาตัวใน รพ.ตรัง เมื่อวันที่ 16 พ.ค.64 เป็นผู้ป่วยสะสม รายที่ 284 ซึ่งเป็นผู้ป่วยรายแรกที่เสียชีวิต ของจังหวัดตรัง  โดยเป็นชาย อายุ 54  ปี อาชีพเกษตรกร ภูมิลำเนา อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง โดยมีพระจำนวน 1 รูป ร่วมทำการทอดผ้าบังสกุลบนโลงศพ โดยมีทีมแพทย์ รพ.ศูนย์ตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธีเผาร่างผู้เสียชีวิตและคอยกำกับดูแลตามาตรการ ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาเหล่าญาติพี่น้องที่ร่วมพิธี

สำหรับผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว ได้เดินทางไปซื้อเนื้อโคที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 8 พ.ค.64  พร้อมด้วยภรรยา และลูก วันที่ 9 พ.ค. ภรรยาเริ่มมีอาการไข้ จึงไปพบแพทย์ซื้อยามาทานที่บ้าน  ต่อมาทราบว่าผู้ที่ไปซื้อวัวด้วยกันติดเชื้อโควิด-19 15 พ.ค.64 จึงได้ทำการตรวจเชื้อ ที่ รพ.วังวิเศษ วันที่ ปรากฏว่า วันที่ 16 พ.ค.64 ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พบว่าเป็นบวกจึงเข้ารับการรักษาที่ รพ.ตรัง โดยที่ภรรยาและลูกได้ติดเชื้อโควิด-เช่นเดียวกัน โดยในขณะนี้ยังคงทำการรักษาตัวอยู่

ขณะที่ นางสาวพรพนา อ่อนรู้ที่ อายุ 43 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ  เบาหวาน  ปอดบวม หอบหืด ช่วงบ่ายวันนี้ทราบจากหมอว่าอาการทรุดหนัก กำลังปั้มหัวใจ ก่อนจะเสียชีวิตลง ซึ่งทางครอบครัว และญาติยังไม่ได้เตรียมการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดมาก่อนว่าจะเสียชีวิตลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อย่างไรก็ตามในส่วนรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ทางผู้ว่าราชการจังหวัดตรังและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"