สุดจะบรรยาย นิสิตจุฬาฯรุ่นใหม่! ด่ากราดคนไม่ขอโทษร่วม กปปส. เป็นวัว เป็นควาย ไล่ไปกินขี้อีกต่างหาก


เพิ่มเพื่อน    

คณะจุฬาฯ

25 พ.ค. 64 - สืบเนื่องจาก กรณีองค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ) ออกแถลงการณ์ ขอโทษที่รุ่นพี่เคยสนับสนุนการชุมนุมของ กปปส. เมื่อปี 2556 

ต่อมา ศิษย์เก่าจุฬาฯ หลายคนที่เคยร่วมชุมนุมกับกปปส. ออกมายืนยันว่า ไม่ขอโทษ เพราะการเข้าร่วมชุมนุมกับกปปส.เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วนั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "คณะจุฬาฯ" ซึ่งเป็นอ้างว่าเป็นองค์กรเยาวชน ที่เคลื่อนไหวการเมืองเพื่อประชาธิปไตยภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์ข้อความโดยมีรายละเอียดดังนี้

"ถ้าคุณพี่เป็นไดโนเสาร์ก็คงไม่ใช่ไดโนเสาร์กินเนื้อกินหญ้าหรอกค่ะ คุณพี่คงเป็น "ไดโนเสาร์กินขี้" ขี้ขึ้นสมองจนไม่รู้เลยว่าตัวเองทำอะไรอุบาทว์กับประเทศชาติไว้บ้าง

7 ปีแห่งความฉิบหาย ปฏิเสธให้ตายยังไงว่าจุฬาฯไม่เกี่ยวก็ไม่มีวันปฏิเสธได้ ต่อให้กลุ่มไลน์สภามหาวิทยาลัยจะมีใครดิ้นพลาด ๆ เหมือนไส้เดือนโดนน้ำร้อนก็ไม่สามารถลบล้างได้ว่าคนที่โดนสุเทพจูงจมูกออกมาก็คือ"ประชาคมจุฬาฯ"หน้าบางที่ยังอมนกหวีดอยู่ในตอนนี้

เลิกตอแหลว่าออกมาคัดค้านพรบนิรโทษกรรมเพราะในวันที่อีประยุทธ์รัฐประหารฉีกรัฐธรรมนูญและเขียนกฎหมายนิรโทษกรรมความเป็นกบฎของตัวเองพวกคุณเฉลิมฉลองอยู่ และมันสร้างความฉิบหายมา #7ปีแล้วไอสัส
การชุมนุมโดยสงบ สันติ  กปปสเป็นผู้ถูกกระทำ 

แต่ใครแตะกรวยโดนกระทืบ กรวยเถอะ!!!

https://www.thairath.co.th/content/418913...

"เราชาวจุฬาที่ออกมาร่วมชุมนุม  ไม่ได้ใช่ชื่อมหาวิทยาลัย  ไม่มีองค์การบริหารหรือสโมสรนิสิตจุฬามาร่วมกับเรา  แต่เราคือนิสิตเก่าจุฬาที่รักชาติ เราทำแต่กรรมดี  เราไม่ได้ทำอะไรผิด ที่จะต้องขอโทษ  และไม่ต้องให้ใครมาขอโทษ มาสำนึกผิดอะไรแทนเรา ไม่มีใครมีสิทธิมาขอโทษแทนเรา"

อยากจะล้วงคออ้วก แหกตาดูรูปเอาเองนะคะ นี่เซฟมาแค่ส่วนหนึ่ง ถ้าไม่จุใจ เสิร์ชยูปทูปว่า "จุฬาฯ กปปส" อักษรศาสตร์ร่วมใจอ่านแถลงการณ์แปดล้านภาษายังมีอยู่ในยูทูป ไปชุมนุมก็เอาธงจุฬาฯไป CU Band ขึ้นโชว์บนเวทีกปปสด้วยซ้ำ โถถถถถถถ

สุดท้ายนี้ เชื่อเถอะค่ะว่าชาวจุฬามีส่วนทำให้ประเทศชาติฉิบหายและโง่เป็นควายในวันนั้น วันนี้คุณก็แค่ตื่นขึ้นแล้วปลดเชือกที่สุเทพมันร้อยจมูกไว้ ไล่อีรัฐบาลฉิบหายนี่ออกไป หรือไม่ก็นอนอมเข็มซิโนแวคกันต่อ

คณะจุฬาฯ โพสต์อีกว่า "ปฏิรูปก่อนเลือกตั้งเป็นไงบ้างไอสัส"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"