กลับมาแล้ว “ออมสิน”เปิดยื่นกู้สู้โควิดอีกรอบดีเดย์29พ.ค.64โอนเงินให้ลูกค้า!


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.2564 นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินจะเปิดให้ประชาชนที่เป็นกลุ่มเป้าหมายตามมาตรการสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ซึ่งมีจำนวนกว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ เข้าระบบลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การยื่นกู้สินเชื่อดังกล่าว ผ่านแอปพลิเคชัน MyMo ได้อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ธนาคารได้แจ้งปิดระบบกดรับสิทธิ์ขอกู้สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชัน MyMo ไว้ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอคงค้างซึ่งมีจำนวนมากถึงกว่าแสนรายการ

โดยมีขั้นตอนการลงทะเบียน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1. ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ผ่านแอปพลิเคชันMyMo โดยระบบจะกำหนดวันที่นัดหมายให้ลูกค้าล็อกอินเข้าแอปเพื่อกดยื่นขอกู้อีกครั้ง ขั้นตอนที่ 2. กดยื่นขอกู้ผ่านแอปพลิเคชันMyMo ตามกำหนดวันที่นัดหมาย

ทั้งนี้ ระบบจะจัดสรรวันและช่วงเวลานัดหมายให้ลูกค้ายื่นขอกู้ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. 2564 กำหนดโควตาวันละ 100,000 ราย เพื่อป้องกันความแออัดและข้อจำกัดกรณีมีผู้ล็อกอินเข้าทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกันเป็นจำนวนมาก โดยธนาคารออมสินจะเริ่มจ่ายเงินกู้เข้าบัญชีลูกค้าตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.เป็นต้นไป

อย่างไรก็ดี ผู้ที่ยื่นขอกู้แล้วและอยู่ระหว่างรอผลการอนุมัติ ธนาคารออมสินจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบทางเอสเอ็มเอส และแอปพลิเคชัน MyMo (Notification) ภายในวันที่ 26 พ.ค. 2564 และผู้ที่ทราบว่าได้รับอนุมัติสินเชื่อแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำสัญญากู้ยืมเงิน (Digital Contract) ลูกค้าสองกลุ่มนี้สามารถล็อกอินเข้าแอปพลิเคชัน MyMo เพื่อทำสัญญาได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"