"ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ" ให้ทีมหมอแพทย์-พยาบาล ชลบุรี สู้โควิด


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เดินหน้าเติมเสบียงอาหารคุณภาพปลอดภัย ให้แก่นักรบเสื้อกาวน์อย่างต่อเนื่อง ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อลดภาระการจัดเตรียมอาหารแก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณในการปฎิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้แก่ นายแพทย์ปิยะวิทย์ หมดมลทิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพานทอง พร้อมด้วย ร้อยเอก ดร.จองชัย วงศ์ทรายทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี เขต 2 ในฐานะตัวแทนชาวชลบุรี โดยมี นายณัฐฆัฏ แสนสุข ตัวแทน ซีพีเอฟ เป็นผู้ส่งมอบที่ โรงพยาบาลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

 

 

นายแพทย์ปิยะวิทย์ หมดมลทิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพานทอง กล่าวว่า ขอขอบคุณ ซีพีเอฟ ที่ได้มอบอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ รวมถึงสนับสนุนการทำงานและแบ่งเบาภาระของแพทย์-พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยโควิด ตลอด 24 ชั่วโมง

 

และในวันเดียวกันนี้ นายณัฐฆัฏ แสนสุข พร้อมด้วย นางสาวบุณฑริกา บุญหนุน ร่วมเป็นผู้แทนซีพีเอฟ นำชาวซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมกันส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานหลากหลายเมนู ให้แก่ นายแพทย์องอาจ ดีศิริ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

 

นายแพทย์องอาจ ดีศิริ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลชลบุรี และ ร้อยเอกดร.จองชัย วงศ์ทรายทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี เขต 2 ได้กล่าวขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่ให้การสนุนอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ที่อร่อย และสะอาดปลอดภัย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ป่วย ไม่ทอดทิ้งชาวชลบุรีท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงการระบาดล่าสุด

 

ด้าน นายณัฐฆัฏ แสนสุข ผู้แทนซีพีเอฟ กล่าวว่า โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ดำเนินการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” โดยซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้ได้ทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเพียงพอ พร้อมทั้งร่วมเป็นกำลังใจและช่วยอำนวยความสะดวกในการเตรียมอาหารพร้อมทานที่ปลอดภัย เพื่อเสิร์ฟแก่บุคลากรทุกคน ให้มีแรงกายแรงใจสู้กับเชื้อโควิด และดูแลปกป้องประชาชนไทยอย่างเต็มกำลัง

 

ส่วน นางสาวบุณฑริกา บุญหนุน กล่าวว่า ซีพีเอฟยังคงเดินหน้าสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลาการทางการแพทย์ นับตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด จากวันแรก...ถึงวันนี้ CP-CPF มอบอาหารพร้อมทานเพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ iMU ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

 

ซีพีเอฟ ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สร้างความมั่นคงทางอาหารให้คนไทยและประชากรโลกอย่างเพียงพอ ภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อประเทศ ประชาชน และบริษัทฯ เดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือด้านอาหารตามนโยบายเครือซีพีอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งเคียงในการข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"