ล้อมคอก ขสมก.เรียกผู้โดยสารที่โดนทำร้ายบนรถเมล์ให้ข้อมูล


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.2564-รายงานข่าวจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)แจ้งว่าตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าว กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “Diana Pattison” โพสต์ข้อความ ซึ่งมีเนื้อหาสรุปความว่า  เพื่อนของผู้ใช้เฟซบุ๊คถูกทำร้ายร่างกายบนรถมินิบัส สาย 27 หมายเลข 27 – 52  เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 64 เวลา 21.00 น. ขณะรถคันดังกล่าวจอดรับ - ส่งผู้ใช้บริการบริเวณป้ายหยุดรถโดยสารตรงข้ามโรงเรียนทรงวิทย์ศึกษา  โดยไม่มีผู้ใช้บริการบนรถ หรือ พนักงานประจำรถให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด นั้น
       
วันนี้ (27 พ.ค.64) เวลา 09.00 น. ขสมก. ได้เชิญ นางสาวศรัญยาพร วิชัยกุล ผู้ใช้บริการที่ถูกทำร้ายร่างกาย มารดาและอาของนางสาวศรัญยาพร พร้อมด้วยนายเฉลียว งามเยี่ยม และนางสาวสุจิตตา เจริญพักตร์ พนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารรถมินิบัส สาย 27 คันที่เกิดเหตุ มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดย นายเฉลียวได้ให้การว่า ขณะเกิดเหตุการณ์นายเฉลียวมีความตื่นเต้น ตกใจ จึงทำตัวไม่ถูกและลืมปิดประตูรถ ทำให้คนร้ายวิ่งหนีลงจากรถ

อย่างไรก็ตามส่วนนางสาวสุจิตตา ได้ให้การว่าขณะเกิดเหตุ กำลังจะเข้าไปช่วย แต่คนร้ายขู่ว่าถ้าเข้ามาช่วยจะใช้มีดแทง จึงกลัวและไม่กล้าเข้าไปช่วย  แต่เมื่อคนร้ายลงรถไปได้สักครู่  พนักงานได้โทรศัพท์แจ้งให้เพื่อนของพนักงาน ขี่รถจักรยานยนต์ตามหาตัวคนร้าย แต่ปรากฏว่าไม่พบตัวคนร้าย

ด้านของนางสาวศรัญยาพร วิชัยกุล ผู้ใช้บริการที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมด้วยมารดาและอา ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ขอให้ ขสมก.กำหนดแนวทางแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก 

ทั้งนี้ในส่วนของ ขสมก. จะนำระเบียบปฏิบัติกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินบนรถโดยสารของ ขสมก.ไปใช้กับรถโดยสารเอกชนร่วมบริการทุกคัน พร้อมทั้งให้ พนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสาร เป็นพยานชี้ตัวคนร้าย และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบหาตัวคนร้าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"