ครม.ไฟเขียว 'กิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล' นั่ง ผอ.ขสมก. คนใหม่


เพิ่มเพื่อน    


21 ก.ย. 2564 นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบแต่งตั้ง นายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) คนใหม่ เพื่อทำหน้าที่แทน นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผอ.ขสมก. คนปัจจุบัน ที่จะหมดวาระในวันที่ 1 ต.ค.นี้ 

รายงานข่าวจาก ขสมก.แจ้งว่าหลังจากนี้ ขสมก. จะเชิญ นายกิตติกานต์ มาลงนามสัญญาว่าจ้างในตำแหน่ง ผอ.ขสมก. ต่อไป เพื่อให้มีผลเริ่มงานในวันที่ 2 ต.ค.2564 เป็นต้นไป โดย ผอ.ขสมก.คนใหม่มีวาระการดำรงตำแหน่งตามสัญญาจ้างคราวละไม่เกิน 4 ปี

สำหรับการลงนามสัญญาว่าจ้างนี้จะมีอายุ 4 ปี คือ เริ่มต้นสัญญาวันที่ 2 ต.ค.2564 จนสิ้นสุดสัญญา 1 ต.ค.2568 เป็นไปตามระเบียบการสรรหา ผอ.ขสมก. ซึ่งนายกิตติกานต์ ถือเป็น ผอ.ขสมก. คนที่ 25 นับตั้งแต่ ขสมก. ดำเนินการจัดตั้งองค์การขึ้นมาเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2519-ปัจจุบัน (21 ก.ย.64) ระยะเวลาเกือบ 45 ปี  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"