'หนูเล็ก ก่าก๊า'ใจชื้น! ธุรกิจครีมยอดขายพุ่ง สวนกระแสโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ว่าจะเจอสถานการณ์โควิดทำให้งานในวงการบันเทิงต้องเบรกไปก่อน แต่ตลกสาวชื่อดัง หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ  ภัทรวดี ปิ่นทอง ก็ไม่ขอนั่งเฉยๆ อะไรหยิบจับเพื่อหารายได้หนูเล็กก็ทำทุกอย่าง แม้กระทั่งนั่งไลฟ์สดขายของ และในส่วนของธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอย่างครีมเฌอแตม ที่เจ้าตัวทำมากว่า 5 ปี  งานนี้กลับใจชื่นเพราะยอดขายออนไลน์กลับพุ่งแรงเกินความคาดหมาย   

          “ช่วงโควิดมาใหม่ๆ หนูแอบเครียดมาก กลัวว่ายอดขายจะตก อาจจะขายไม่ได้เลย แล้วงานในวงการหนูคิดเสมอว่า คนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง วันนี้เราอาจจะมีงานในวงการเยอะ แต่วันพรุ่งนี้เราอาจจะไม่มีสักงานเลย หนูเลยอยากมีธุรกิจที่รองรับอนาคตตัวเองเอาไว้ พอเรามีครอบครัว เรายิ่งต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อลูกชายคนเดียวเลย ไม่อยากให้เขาลำบาก

          ตอนนี้คนเป็นแม่อย่างเรา ยังทำงานไหว เราก็อยากทำเพื่อเขาให้ได้มากที่สุด เพราะตอนเด็กๆ เรากับครอบครัว อยู่กับความลำบาก ความยากจน เวลาคนมันหิวข้าว คนไม่มีจะกิน มันทรมานนะ ปวดท้อง ปวดหัว นอนไม่หลับ หนูเจอมาหมดแล้ว หนูไม่อยากให้คนที่หนูรัก ต้องมีวันนั้น

          ซึ่งหนูโชคดีมากๆ ที่ธุรกิจหนูตอนนี้ สวนกระแสโควิดสุดๆ คือ ครีมเฌอแตม ตัวใหม่เลย ที่เราเพิ่งจะพัฒนาสูตรมาใหม่ หนูขายมานานแล้ว ประมาณ 5 ปี ยอดขายดีมาตลอด แต่พอรู้ว่าโควิดมารอบ 3 รอบนี้ก็ระบาดแรงอีก แอบ ถอดใจ แต่กลายเป็นว่ายอดขายออนไลน์ กลับพุ่งเป็นหลายเท่านั้น หนูก็งงเลย ดีใจมาก  ขอบคุณทุกๆ คนที่ยังไว้ใจ ครีมเฌอแตม อนาคตหนูอาจจะมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ตัวอื่นๆ ออกมาอีก ต้องติดตามกันนะคะ ตอนนี้ขอฝากสิ่งดีๆ อย่าง ครีมเฌอแตม บาย หนูเล็ก ไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยนะคะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"