คนภูเก็ตรับวัคซีนแล้ว 50 % ผู้ว่าฯขอบคุณจนท.จิตอาสา แนะคนยังไม่ลงทะเบียนรีบจองคิว


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.64 - นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากการเปิดศูนย์ฉีดวัคซีนในจังหวัดภูเก็ต รวม 6 แห่ง ประกอบด้วย 1.อาคารยิมเนเซี่ยม 4 พันที่นั่ง สะพานหิน 2.โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต 3.โรงแรมภูเก็ตออร์คิดรีสอร์ทแอนด์สปา กะรน 4.อาคาร X Terminal ท่าอากาศยานภูเก็ต 5.ศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตองภูเก็ต 6. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฟลอเรสต้าภูเก็ต

"จังหวัดภูเก็ต ขอบคุณ ทุกฝ่ายที่ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างความตระหนักให้เกิดแรงบันดาลใจแก่ชาวภูเก็ต  มาฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 กันอย่างตั้งใจ มีเจ้าหน้าที่จิตอาสามากมายร่วมทำงานกันในศูนย์ฉีดวัคซีนทุกแห่ง ทำให้ชาวภูเก็ตได้รับวัคซีนแล้ว 50%" นายณรงค์ กล่าว และว่า ยังมีจองคิวฉีดวัคซีนเข้ามาอีกจำนวนมาก ทางเว็บไซต์ www.ภูเก็ตต้องชนะ.com แต่ยังมีอีก 80,000คน ที่ยังไม่ลงทะเบียน ขอให้รีบลงทะเบียนรับวัคซีนจะได้จองคิวฉีดและเลือกสถานที่ฉีด เพื่อร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับจังหวัดภูเก็ตต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"