จับแล้วมือปืนโหดยิงแฟนสาวสาหัส อ้างโมโหเห็นแชทฝ่ายหญิงนัดผู้ชาย แม่เชื่อเจตนาฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจ สภ.ปะคำ รวบแล้ว “ไอ้ชาร์ป” มือปืนโหดจ่อยิงแฟนสาวสาหัส อ้างโมโหเห็นแชทฝ่ายหญิงนัดผู้ชายมารับแถมคุยโทรศัพท์โชว์  พร้อมดอดคุมตัวทำแผน แม่เหยื่อเผยรับไม่ได้เชื่อเจตนาฆ่าหากลูกสาววิ่งหนีไม่ทันคงตายไปแล้ว  ถาม “บอกรักลูกสาวมาก แล้วทำไมต้องฆ่า”  ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก

27 พ.ค.64 - ความคืบหน้ากรณีที่นายบรมกานต์ หรือชาร์ป โพธิ์ไข อายุ 36 ปี ชาว ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิง น.ส.สุพัตรา หรือน้ำ อายุ 32 ปีแฟนสาวที่เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 3 – 4 เดือน หลังจากนายชาร์ป ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน กระสุนเจาะเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายอาการสาหัส เหตุเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 246 หมู่ 6 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ (23 พ.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สุพัตรา ผู้บาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันฝ่ายหญิงจึงขอเลิก ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจจึงใช้อาวุธปืนที่พกมาจ่อยิง

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปะคำ ได้นำหมายจับศาลจังหวัดนางรอง เข้าจับกุมตัวนายบรมกานต์ หรือชาร์ป ผู้ต้องหาขณะเดินทางกลับมาที่บ้านพักใน ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนายชาร์ป ผู้ต้องหาก็ยอมให้จับกุมโดยไม่ได้ขัดขืนหรือต่อสู้แต่อย่างใด และได้ควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน

จากนั้น ร.ต.อ.สุเนตร อินทมนตรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปะคำ เจ้าของคดี พร้อมกำลังตำรวจ ได้นำตัวนายชาร์ป ผู้ต้องหาไปทำแผนยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อ้างว่า สาเหตุที่ยิง น.ส.สุพัตรา เพราะความหึงหวงเนื่องจากวันเกิดเหตุเห็นข้อความแชทในมือถือของ น.ส.สุพัตรา ได้แชทนัดให้ผู้ชายคนอื่นมารับที่บ้านทั้งที่ตอนนั้นยังอยู่กับตนเอง แถมยังคุยโทรศัพท์กับผู้ชายคนดังกล่าวโชว์ต่อหน้าตนเองอีกตนบอกให้หยุดก็ไม่ยอมหยุด  ทั้งยังพยายามไล่ให้ตนเองกลับ จึงเกิดมีปากเสียงกันทะเลาะกันด้วยความโมโหจึงชักปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมาด้วยจ่อยิงไป 1 นัด  แต่อ้างว่าไม่ได้เจตนาจะให้เอาถึงตาย และไม่ได้กะจะยิงซ้ำนัดที่สอง พอยิงนัดแรกเสร็จเห็นฝ่ายหญิงเลือดไหลแล้วเพื่อนๆ พากันวิ่งขึ้นรถ ตนจึงขึ้นรถแล้วขับหนีไปเหมือนกัน ก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปอยากจะขอโทษผู้บาดเจ็บและอยากจะขอขมาแม่ผู้บาดเจ็บด้วย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนไม่ถึง 10 นาที ก็นำตัวขึ้นรถเพราะหากใช้เวลานานกลัวญาติที่ทราบข่าวจะมารุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะรีบนำตัวกลับโรงพัก โดยนายชาร์ป ถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยไม่ใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชน”  และเตรียมส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองช่วงบ่ายวันนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของพ่อแม่ น.ส.สุพัตรา ก็พบกับ นางปาลิตา สุทธิรัตน์ ผู้เป็นแม่ ก็บอกว่า หมออนุญาตให้ลูกสาวออกจาก รพ.กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว แต่ตนเองให้ลูกสาวไปอยู่ที่บ้านญาติชั่วคราว เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยและเป็นห่วงสภาพจิตใจลูกสาวด้วย หลังจากที่เจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับเล่าให้ฟังว่าลูกสาวได้คบหากับนายชาร์ปได้ประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งตนเองก็ไม่เห็นด้วยเพราะลูกสาวยังมีทะเบียนสมรสกับสามีเก่าที่อยู่ติดคุกอยู่ในเรือนจำอยู่ก็ไม่อยากให้คบกับคนอื่นก็เคยเตือนแต่ลูกสาวก็ไม่ฟัง

ส่วนตัวตนไม่รู้จักนิสัยใจคอของนายชาร์ป รู้แค่ว่าเคยติดคุกและเพิ่งพ้นโทษออกมาก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนโหดเหี้ยมขนาดนี้ และเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายชาร์ป เจตนาจะเอาชีวิตลูกสาวเพราะยิงนัดแรกแล้วยังพยายามใส่กระสุนจะยิงซ้ำอีก หากลูกวิ่งมาหนีไม่ทันก็อาจจะเสียชีวิต ซึ่งนายชาร์ป  เคยพูดว่ารักลูกสาวตนเองมาก ตนก็อยากจะถามเหมือนกันว่า “ถ้ารักมาก ทำให้ถึงจะต้องฆ่า” ซึ่งตนเองรับไม่ได้และไม่ต้องการให้มาขอโทษหรือเยียวยา อยากให้ลงโทษตามกฎหมายถึงที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"