'น้ำตาล'ลูกสาว'ตั๊ก มยุรา'เคลียร์ประเด็น'มีลูก-เลิกสามี'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเด็กน้อยสุดน่ารัก ที่ น้ำตาล ณัชชา ลูกบุญธรรมของ นักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ได้โพสต์ในอินสตาแกรมเป็นลูกของใคร  ซึ่งงานนี้ก็ไม่ต้องสงสัยกันนานเพราะทางน้ำตาลก็ได้ออกมาตอบถึงข้อสงสัยดังกล่าว โดยยอมรับว่าเป็นลูกของเธอที่เกิดกับสามีชาวฮ่องกง แต่ ณ ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว

          โดย น้ำตาล เขียนข้อความชี้แจงว่า "ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ ที่หนูโพสต์ลงคือลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อขอน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางได้คิดทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้ (ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ) บวกกับการด่าทอหยาบคายและไม่ให้เกียรติหนู ไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็กแบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคต

          หนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางและปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับเด็กและได้ข้อสรุปว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดีมีตายาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยม เด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวด เท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง การมีลูกคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิต เป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิคหนู ขอบคุณค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  namtarnatchaa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"