'ครีม เปรมสินี'ยอมรับเตียงหัก ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่ายิ่งใหญ่ไปเมื่อช่วงปี 2560 ล่าสุดนักแสดงสาว ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ก็ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตสามีแล้ว โดยมีการแยกกันอยู่มาตั้งแต่ปีที่แล้ว

          “ก็ตามนั้นค่ะ มันมีหลายสาเหตุ แต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง มาถึงจุดนี้เราก็ต้องยอมรับและเดินหน้าต่อ  เราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว แยกกันอยู่นานแล้วประมาณปีที่แล้ว บางทีสุดท้ายอย่างที่บอก ถ้าเรามีความสุขกับตรงนี้มากกว่า ก็อยากเลือกทำอะไรที่มีความสุข ถามว่าจบดีไหม  ก็ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ ชีวิตที่ผ่านมา มีทั้งดีและไม่ดี แต่วันนี้ครีมรู้สึกอยากทำอะไรที่เรามีความสุข เราต้องยอมรับความจริงและเดินหน้าต่อ  

          การตัดสินใจถามว่ายากแค่ไหน ก็ยากนะ แต่ถ้าถึงจุดนึง เราจะรู้ตัวเราเองดีที่สุด ถามว่าเหนื่อยไหมกับที่ผ่านมา ก็มีบ้าง ไม่งั้้นคงไม่ถึงจุดนี้  3 ปีที่ผ่านมา ถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็ไม่หรอก ตอนนั้นเราคิดดีแล้ว แต่วันนี้ไม่ได้เป็นตามที่หวัง เราก็ต้องรับมันให้ได้”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  creamcare


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"