โตโยต้าแนะนำโชว์รูมรูปแบบใหม่ ALIVE SPACE


เพิ่มเพื่อน    

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดประสบการณ์ LIVE ALIVE สร้างแรงบันดาลใจ    ให้ออกไปใช้ชีวิต เพื่อค้นพบสิ่งใหม่ พร้อมแนะนำ ALIVE SPACE โชว์รูมรูปแบบใหม่ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   ณ The Jam Factory

ปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ความท้าทายใหม่ของโตโยต้าจึงเกิดขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นที่มาของแนวคิด LIVE ALIVE ที่จะเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง โดยภายใต้แนวคิดดังกล่าว โตโยต้าได้ริเริ่มกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในหลากหลายแนวทาง อาทิ ด้านดนตรี โดยร่วมกับ  วง Getsunova วงดนตรีแนวป็อปร็อกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยการแนะนำบทเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต” เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ไล่ล่าความฝัน หาประสบการณ์ และทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น ซึ่งบทเพลงดังกล่าวได้การตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้เตรียมแนะนำภาพยนตร์สั้นออนไลน์ ที่จะถ่ายทอดความหมายของการใช้ชีวิตอันหลากหลายของ  คนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด 100 WAYS TO LIVE ALIVE ในด้านกีฬา โตโยต้ายังคงมุ่งมั่นสนับสนุนกีฬา    ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ท้าทายขีดจำกัดและความสามารถของตัวเอง ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมวิ่งที่จะจัดภายใต้ธีมพิเศษ อีกทั้งยังสนับสนุน การแข่งขันกีฬา E-SPORT กิจกรรมที่เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาทักษะของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้าน IQ และ EQ  พร้อมยกระดับการแข่งขันกีฬา E-SPORT ของไทย  ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และท้ายสุดกับกิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นใหม่จากเหล่าไอดอลในหลากหลายสาขาอาชีพที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ โดยมีนักเดินทางท่องโลกชื่อดัง มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล เจ้าของเพจ I Roam Alone มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในการตามหาความฝัน และสร้างมิตรภาพในการเดินทางไปในที่ต่างๆ ทั่วโลกจนสามารถค้นพบในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง พร้อมด้วย เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่จะมาส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านภาพยนตร์สั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการใช้ชีวิต พร้อมกับกิจกรรมแนะแนวทางจากคนดังในหลากหลายวงการ ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการทำงานหลากหลายอาชีพ เพื่อจุดประกายให้นักศึกษาเข้าใจถึงศักยภาพของตนเอง และพร้อมเตรียมรับมือกับอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นนอกรั้วมหาวิทยาลัย 

 

พร้อมกันนี้ เพื่อตอบรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ในการเลือกรถยนต์และการบริการ ที่เหมาะกับตัวเอง ภายใต้แนวคิด LIVE ALIVE โตโยต้าจึงขอแนะนำ “ALIVE SPACE” โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยี การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"